Nine

1.7K 64 7
                                    

Mhica

Dug dug dug

Eto na naman ang abnormal na tibok ng puso ko. Iba talaga ang epekto ng lalaking ito sa akin. Hindi ko sya masabihan at masaway ang puso ko kahit pa sinasabi ng isip ko na nambobola lang ang lalaki sa harap ko. Pasaway kasi talaga sya, mana daw sa may ari.

Haay I think, A man can really move a woman's emotions with words.. Nature na ata nila to, men at ang kanilang mabulaklak na salita.

"If you want blood, take mine." Tumaas ang balahibo ko sa katawan ng muli syang bumulong malapit sa leeg ko. Damang dama ko ang init ng kanyang hininga doon, may dalang kiliti na bumubuhay sa bawat himay may ng aking katawan.

Agad ding nagdiwang ang halimaw sa loob ko nang marinig ang dugo na inaalok nya. Kahit nag aalinlangan, aaminin kong natutukso na ako sa inaalok nya. Sino ang nasa tamang pag iisip ang tatanggi sa pagkain?! It is all organisms basic needs! Kahit sino tanungin, food is life! And a vampire is no exception .

I let out a low groan when i felt him lick me on the base of my neck and gently bit me there. Urgh. Seriously? Sino ba bampira sa aming dalawa?

"Uhg. Tang-ina!" Hindi ko din napigilan ang mura na lumabas sa aking bibig nang buksan nya ang dalawang butones ng blouse ko at pinakawalan ang dibdib ko, agad din nyang isinubo ang isang dunggot doon making me arch in surprise.

I was making small grunting sounds and audible noises and keep on cursing while he keep on fondling and sucking on my breast.

Sandali syang tumigil sa pagsamba sa dibdib ko at mahinang tumawa. Bumaba ako ng tingin at sinalubong ang mga mata nya na nakatingin pala sa reaksyon ko.

"I don't really want to hear a girl curse but hearing you curse in tagalog sounds really hot." He grins at me with fascination. "I would love to hear you more, pero kung ayaw mo marinig sa labas at pag piestahan ng tsismis, i would suggest you to keep it low." Sabi nya bago muling bumalik sa paghalik at pagdama sa dibdib ko. Itinaas din nya ang laylayan ng pencil cut skirt ko hanggang bewang at binigyan sya ng access sa sensitibong parte ng katawan ko doon.

"Ahhmm" napatakip ang kamay ko sa aking bibig upang hindi lumabas ang mga ungol dala ng sarap sa ginagawa nya sa mga sensitibog parte ng aking katawan. Nanlaki ang mata ko nang ma-realize na nasa loob lang kami ng office at hindi ito sound proof!!

Fuck!

"No. Sir. Urhg." Impit kong daing. Hindi lang ako sure kung pinatitigil ko sya dahil walang stance sa sinabi ko o daing sa kakaibang pakiramdam na binibigay ng bawat haplos nya.

Shit naman! Walang kahirap hirap na nabuhay nya ang apoy ng aking pagnanasa! I felt that i've been hypnotize by him at the moment.

Naging bingi sya sa mga protesta ko at tuloy lang sa paghaplos sa katawan ko. Hindi ko alam kug san papaling o anong dapat gawin, we are inside his office at maaring marinig kami sa labas, but what we are doing makes my mind blur and it means i can get blood from him.

"Nasa loob kaya si Sir?" Narinig ko ang hagikhikan at harutan babae sa labas nang may dumaan sa tapat ng tanggapan na kinaroroonan namin.

"Sir. May tao sa labas.." I husky said to inform him.

Pero he did not budge, parang walang narinig, instead, he rub his skillful fingers on that sensitive nub on my wetness making me gasped and breathless.

"Are you saying something.." He whisper as his kiss trailed down on my stomach. My breath became uneven as his lips kiss my navel down to my sensitivity.

"Shit! s-sir.." I plead

"Please what?" He asked. Ramdam na ramdam ko ang mainit nyang hininga sa sentro ko.

Vampire's BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon