À vâng hình trên là chị mangaka kiêm saniwa Sayuri của t đấy ạ ♥(ノ'∀')
#38
Loanh quanh một thời gian, lại đến event đào hầm. Đối với cái hầm cứ đúng thời điểm lại mở cửa đó, tiểu thư luôn có chút hăng hái. Vì sao ư? Vì ít nhất là 50 tầng đầu dễ đào cực kỳ, là cơ hội tốt để kiếm koban và vật phẩm cùng nguyên liệu. Đó là chưa kể tới tiện thể chạy lv cho các toudan mới luôn.
Cách thức chọn đội hình đi đào hầm của tiểu thư cực kỳ đơn giản: quăng tất cả những ai cần chạy lv vào, nếu còn trống chỗ thì quăng một toudan chưa max lv yêu thích vào.
Đội đào hầm lần này gồm Juzumaru-sama làm đội trưởng, Mikazuki-sama – người sắp sửa max lv và cần được max càng sớm càng tốt, Ichigo-san, Hizamaru-san, Shinano-kun, và Ima-kun – người cần chạy lv lên cao hơn nữa để đỡ phải cực khổ cày lv sau khi mở kiwame.
Vỏn vẹn trong một buổi sáng đánh thông được mười mấy tầng đầu, người nào người nấy hoa đào bay đầy trời, khí thế hăng hái bừng bừng. Mục tiêu của tiểu thư hiện tại chỉ có một: đánh đến tầng 100 lấy đồ tu hành, nếu hên thì túm được Hakata-kun càng tốt. Cũng lâu rồi tôi mới thấy cô ấy high khi toudan ra trận thế này.
Đến khoảng tầng 16 thì xảy ra chuyện.
"Tiểu thư, cho bọn em về đi, em đói~" Shinano-kun vừa than vừa vung kiếm chém địch.
"Đúng rồi bây giờ ở honmaru là giờ ăn trưa nhỉ."
"Tiểu thư à, làm việc khi đói sẽ không năng suất đâu."
"Đánh xong tầng này rồi về ăn trưa nhé?"
Tiểu thư nhàn nhã ngồi cạnh tôi gật đầu. "Ừ, tôi cũng đói rồi, đánh xong thì về đi."
Chuyện thứ ba mươi tám cần ghi chú: Tiểu thư đã vừa ăn mochi vừa trả lời đấy.
#39
Đội đào hầm ăn trưa xong lại tiếp tục đi đào hầm, còn tôi thì phải xách thân đi làm. Đến khi tôi đi làm về thì phát hiện ra bọn họ vẫn còn đang ở dưới hầm. Nhà Awataguchi túm tụm lại ở phòng chung, náo hết cả lên khi đến giờ ăn tối rồi mà Ichigo-san và Shinano-kun chưa thấy đâu. Gotou-kun và Honebami-kun cũng có mặt ở đây, có nghĩa là tiểu thư đang ở sảnh chỉ huy một mình nhỉ.
"Đội đào hầm chưa về nữa à?" Tôi hỏi lại cho chắc ăn. Event lần này cũng không phải quan trọng gì lắm, tiểu thư thường sẽ không bỏ ra quá nhiều công sức.
YOU ARE READING
[TouRan fic] Nhật ký Honmaru
FanficGhi chép nhỏ nhặt của Kirishima Juichi về cuộc sống ở honmaru nhà Kirishima dưới thời của chị họ cậu ấy - Sayuri. Sayuri là một mangaka 23 tuổi sống trong một căn nhà ọp ẹp với tài khoản tiết kiệm thường xuyên trống rỗng. Cuộc sống bế tắc của cô n...