Tiết học cạnh tranh

25 2 1
                                    

Sáng hôm sau, bọn hắn dậy sớm qua nhà bọn nó ăn sáng. Bọn hắn đứng trước cửa bấm chuông, nó mặc cái đầm ngủ màu đen sexy bước ra mở cửa với khuôn mặt ngái ngủ. Nó vừa mở thì gặp bọn hắn đứng chình ình trước mặt. Nó mắt nhắm mắt mở định hình lại sự việc thì.......
-Aaaaaa biến thái - nó hét

-Gì biến thái đâu - Nhỏ chạy trên lầu xuống tay cầm con gấu bông để quăng còn cô thì cầm chảo ra để quăng như nhỏ.

Nó chạy lên lầu thay đồ, bọn hắn đứng ở ngoài giơ gương mặt vô tội. Nó bước xuống lầu với bộ đồ đi học. Nhỏ và cô cũng thay đồ và xuống ăn. Bọn hắn bước vào nhà ngồi vào đối diện bọn nó. Cả 6 người bắt đầu ăn thì cuộc chiến giữa nhóc và nhỏ bắt đầu xảy ra.
- Này tui thấy trước nó là của tui - nhóc
- Chính đôi đũa tui chạm vào trước nên nó là của tui - nhỏ cãi lại
- Của tui - nhóc
Và cuộc chiến không có sự kết thúc nếu không có tiếng của nó
- 10p nữa ai không xong dọn nhà 1 tháng - nó ăn xong đứng dậy sẵn quăng 1 câu
Thế là cả đám ăn ngấu nghiến. Cuối cùng sáu anh chị chúng ta cũng đến trường. Nói đến vậy thôi, trương đóng cửa lúc 7h30 mấy anh chị tới 8h thì sớm đấy hơn thường ngày thôi trừ buổi đi học đầu tiên. Thế là mấy anh chị nhà ta phải leo rào qua. Nó và hắn hai người thi nhau leo qua bức tường cao ấy. Nó lấy đà từ xa bật thật mạnh bám vào đỉnh bức tường, bật mạnh thêm một cái bay qua bức tường đáp xuống một cách an toàn. Hắn cao nên không cần phải lấy đà nhảy nhẹ một phát đã bám vào bức tường leo qua một cách dễ dàng. Cô và nhỏ thì leo lên vai anh và nhóc để qua. Anh và Nhóc có thể lực tốt nên qua cũng dễ dàng. Và mấy anh chị nhà ta ung dung bước vào lớp. Nó mặc thêm áo khoát đen , tóc buộc cao chừa 2 cái ria trước mặt đeo tai nghe, hai tay đút vào túi áo khoát mặt lạnh tanh, mặc đồ học sinh nam cùng với đôi giày bata đen viền đỏ. Nhỏ thì mặc áo hoodie màu trắng, xõa tóc phần tóc light len lẫn mái tóc đen nhánh với mái thưa kute, đeo headphone màu đen, mặc đồng phục nữ, mang đôi vớ da với đôi giày bít màu kem. Cô thì xõa tóc cột một bên tóc light len lẫn dưới mái tóc đen, đeo 1 bên tai nghe, mặc đồng phục nữ mang đôi vớ da và giày bata trắng. Hắn thì mặc đồng phục nam mang bata đen đeo tai nghe anh và nhóc cũng vậy. 6 anh chị ung dung bước vào lớp không quan tâm tới thầy giáo và mọi người xung quanh. Sau khi yên vị trên chiếc ghế thân yêu nó ngục xuống bàn ngủ. Nó đang ngủ, ông thầy kêu tên nó, nó vẫn đang yên giấc. Ông thầy bước tận xuống bàn nó gõ vào đầu nó thật mạnh. Tưởng nó tỉnh dậy, nhỏ và cô đang nghe nhạc bật dậy, nghe tiếng động bọn hắn cũng bật dậy theo. Nó ngửa mặt lên nắm cổ ông thầy kéo lên đến khi chân ông thầy không đụng tới mặt đất mắt nó chuyển sang màu đỏ sâu thẳm nghiến răng.
___________________________________
Sorry mọi người Min lười + với lo học nữa nên không ra chap mới nhanh được komenasai mina
À mà Min đổi tên thành Hana Yuki nha mọi người. Cứ kêu mình là Min hay Yuki đều được. Và cuối cùng comment dưới truyện để tăng động lực cho Min viết tiếp ạ à đừng quên Vote cho Min nha.
Trên là hình của cô và anh
Arigatou 💖💖💖💖💖

Quậy Banh Trường HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ