Chuong 1061-1072

2.1K 15 2
                                    


Chương 1061: Đáp án và hứa hẹn


Dịch: Thỏ


- Hoắc tiểu thư, đến trễ không phải là một hành vi có đạo đức.


Chứng kiến Hoắc Vãn Tình cùng La tỷ tới gần, Hướng Nhật chủ động nghênh đón, trong giọng nói mang theo sự bất mãn.


- Chúng ta không có tới trễ, chẳng qua vừa ở gần đó xem một màn kịch hay mà thôi.


Hoắc Vãn Tình thân diện một bộ váy đầm dài, thoạt nhìn như đang đi dạ tiệc khiêu vũ, y phục bó rất sát đem vóc người hoàn mỹ mê người nổi bật lên, song lối nói chuyện có vẻ giễu cợt, nghe vào không khiến người khác dễ chịu là mấy.


- Hoắc tiểu thư nói vậy là có ý gì?


Hướng Nhật nhíu nhíu mày, tuy nhiên thấy La tỷ ngay ở bên cạnh hắn cũng chưa biểu đạt tức giận ra ngoài mặt.


- Mới vừa rồi anh không phải đang nói chuyện tình chàng ý thiếp với một mỹ nữ sao? Mái tóc màu đỏ, cần tôi nhắc lại một chút cho anh nhớ không?


Trong giọng nói của Hoắc Vãn Tình ngoại trừ tức giận ra còn có nồng nặc mùi giấm chua. Tiểu sắc lang rõ ràng đã hẹn trước với mình, lại dám thừa dịp nàng không có ở đây đi câu dẫn cô gái khác.


Hướng Nhật nghe nàng đay nghiến như vậy lập tức hiểu ra mới ban nãy một màn nói chuyện tán dóc với Shalom đều bị nàng và La tỷ thấy được, phỏng chừng hai người đứng ở một địa phương gần đó quan sát.


- Để tôi thanh minh nhé, tôi mới lần đầu tiên gặp người ta, là nàng ta bắt chuyện với tôi trước, tôi mới cùng nàng nói mấy câu. Hơn nữa các cô hẳn đã thấy nàng ta có bạn trai rồi.


Hướng Nhật giải thích, dĩ nhiên phần lớn nguyên nhân bởi vì La tỷ. Đáp ứng K phải thu nàng vào tay, hơn nữa trong vòng ba tháng phải chịch cho sưng bụng lên, loại chuyện độ khó cao này phỏng đoán tỉ lệ thành công rất thấp, nhưng nói thế nào đi nữa cũng không được đánh mất hình tượng soái ca trong lòng nàng, ít nhất giữ một hình tượng tốt cũng giúp đỡ cho việc hoàn thành nhiệm vụ.


Hoắc Vãn Tình khẽ "hừ" một tiếng, hiển nhiên cũng biết những gì nam nhân nói là chính xác, nếu như không phải thấy đối phương quả thật có bạn trai, nàng nói không chừng phải để cho lưu manh đợi lâu thêm một chút, có khi cho tên tiểu hỗn đản này leo cây luôn cũng được!


Mặc dù như vậy, Hoắc Vãn Tình vẫn tự cảm thấy không thể dễ dàng tha thứ cho hắn, kéo La tỷ bên người nói:


- Chúng ta vào thôi, La tỷ.


- Vâng, Hoắc tổng.

Đỉnh cấp lưu manh phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ