GTNV + COUPLE

735 26 2
                                    

Nhân vật chính
Nguyễn Cự Giải 17t
Là gái giang hồ nhưng học giỏi , nhà cô cũng khá giả nên cô học ở trường chuyên . Cao 1m65 mà nặng có 47kg , ngoại hình cũng đẹp mỗi tội là nó ăn nhiều nên đôi lúc tăng cân ! ... Tính tình hoà đồng , tốt bụng nhưng cũng khá lưu manh , khi giận lên là chửi tục kinh hoàng ...
Trần Thiên Yết 17t
Trai nhà giàu body sáu múi , cái mặt thì trắng bóc búng ra sữa , chuẩn men lỳ , lưu manh gian xảo ko ai bì kịp , ít nói và rất lạnh lùng cộng thêm cái biến thái ( chuyên gia đi bar với mấy thằng kia mà ) Tuy nhiên rất giỏi nấu ăn ( soái ca chính hiệu a ~ ) nhưng do lười nấu thui ! Anh nì sớm nắng chiều mưa thay đổi liên tục !
Nhân vật phụ
Hoàng Song Tử 17t
Bạn thân của Giải , gia thế như CG , cô này cuồng trai đẹp nhưng rất chi là quậy ... Ba vòng chuẩn ko cần chỉnh ! Thích thầm Ma Kết từ năm lớp mười .
Lê Kim Ngưu 17t
Rất xinh đẹp , gia thế giống Yết , chơi thân với Yết từ nhỏ nên thích cậu ta luôn ... Luôn bày kế hại Cua nhưng sau này thay tính đổi nết !
Huỳnh Ma Kết 17t
Đẹp trai nghiêng thùng đổ nước , thích đọc sách , ưa hoàn hảo , đồng chí của Yết ca , nhà giàu học giỏi ...
Hoàng Sư Tử 17t
Đẹp trai , kiêu căng và nhà giàu .... Chuyên gia tán gái , thay bồ như thay áo , tuy nhiên sau khi gặp Ngưu nhi là thay đổi , BFF của Yết và Kết ...
Couple
💖Yết♏️ Giải♋️ 💖
💘Song♊️Kết♑️💘
💝♌️Ngưu♉️💝
-----------------------------------
Couple này do ta tự quyết định , ai ko thích thì cứ Clickback , ta ko ép !

(Yết - Giải )BAD BOY & COOL GIRLWhere stories live. Discover now