Junhoe và Donghyuk bị Rick đưa đi đâu đó. Gã ra khỏi thành phố, băng qua cả một khu rừng cho đến một nơi nào đó. Cả hai đều có thể nhận ra đó là một vách đá sâu hút vô đáy.
- Các người đưa chúng ta đến đây làm gì?
Junhoe lên tiếng. Rick từ chỗ quay lưng nhìn xuống đáy quay lại nhìn Junhoe.
- Tất nhiên là để kết thúc chuyện này.
- Ngươi muốn kết thúc? Để ta cho ngươi một kết thúc nhé. Đó là ta sẽ giết ngươi và chúng ta sẽ thoát khỏi đây.
Rick cười khểnh, gã đến trước mặt Junhoe.
- Ngươi bị đánh như vậy mà vẫn mạnh miệng nhỉ?
- Bởi vì nó đúng là như vậy."Bốp!"
Rick đấm một cú thật mạnh vào mặt Junhoe. Vết máu trên miệng hắn chưa kịp khô đã tiếp tục chảy ra. Gã đấm vào bụng hắn, Junhoe gập người lại.
- Dừng tay lại, Rick.
Donghyuk ở bên cạnh muốn ngăn Rick lại nhưng không thể được.
- Donghyuk, em có gì muốn bày tỏ sao?
- Ngươi đã có ta trong tay, mau thả anh ấy ra.
- Thả ra? Thật nực cười. Hắn ta đã phản bội tôi. Mà em cũng thật lạ, bị hắn lừa dối mà vẫn yêu hắn đến như vậy.
- Ngươi không bao giờ hiểu được đâu.
- Chính xác hơn là tôi không cần phải hiểu. Có lẽ đó là tất cả những gì em cần trăn trối trước khi hắn chết, mất thời gian thật đấy.Đám tay sai sốc Junhoe lên, chúng lôi hắn ra mỏm đá. Donghyuk cố gắng thoát ra khỏi chiếc còng tay. Nó cắn răng, bàn tay lằn vết, đôi chỗ còn rỉ máu để cho ra khỏi chiếc còng. Rick giữ đầu Junhoe.
- Ngươi nên chào tạm biệt người ngươi yêu đi.
- Không!Donghyuk thúc mạnh vào người hai tên đang giữa nó. Nó lấy khẩu súng dưới đất. Donghyuk bắn vào những kẻ đang giữ Junhoe. Chúng lần lượt gục xuống do chưa kịp phản kháng lại. Lần đầu tiên Donghyuk giết người, giết người vì Junhoe. Chỉ còn lại nó, Junhoe và gã.
- Bỏ súng xuống nếu em không muốn tôi giết hắn.
Rick dí súng vào đầu Junhoe, gã bẻ ngược tay hắn lại.
- Không, ta sẽ không bắn ngươi.
Donghyuk vứt khẩu súng xuống.
- Nếu ngươi muốn thì cứ giết ta đi.
- Không, Donghyuk.
Mặc kệ Junhoe ngăn cản, Donghyuk đến gần Rick.
- Ngoan lắm, Donghyuk. Quả thật biết điều.
Rick bỏ khẩu súng ra khỏi đầu Junhoe. Gã lơ là Junhoe.Junhoe nhân lúc này thoát khỏi gã. Rick bất ngờ, gã bắn Junhoe. Junhoe ngã xuống đất, nhưng hắn không trúng đạn. Viên đạn găm vào bả vai Donghyuk. Nó đã đẩy hắn ra.
- Ngươi muốn nhân thú chúng ta phải chết. Vậy ta sẽ cùng ngươi chết.
Donghyuk kéo tay Rick. Nó cùng gã lao xuống vực.
- Xin lỗi anh, Junhoe.- Donghyuk.
Junhoe đưa tay nắm lấy bàn tay Donghyuk nhưng không kịp, hắn đã vuột mất nó.
- KHÔNG, DONGHYUK.
Junhoe tuyệt vọng gào thét trong nước mắt. Cả vách đá vang vọng lại thanh âm thảm thiết của hắn.Chỉ còn lại một mình Junhoe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Hoehyuk] Nhân Thú, Tôi Mặc Kệ
FanficHello, it's me :3 P/s: Please, do not take out.