Jude's POV
Krrrriiing krrriiinngg krriii
Ano ba yan ang aga aga ang ingay!! Agad kong kinapa kapa kung saan na kalagay ang maingay na alarm clock at ng ito'y aking makuha agad ko itong tinapon. Boooogsshh!! Tulog ng kawawang alarm clock.
By the way I'm Ericka Jude Thompson 17 years old -_-!. Haiist! Anong oras na ba?? Kuha ng cellphone sabay tingin "2:00 PM na pala!!" Sabi niya sa kanyang sarili na hindi pa napapasok sa kanyang isipan na alas dos na ng hapon.
What? 2 p.m? Sh*t malelate ako nito sa flight namin ayy hindi pala dahil may private plane kami.
Bumangon na ako at pumunta nang Cr para makaligo baka nagwawala na ang mga kaibigan ko sa kabagalan ko.
Ayan! After how many hours natapos rin mag ayos at ito ang ganda ko na hahaha! Walang kokontra, ang kokontra mamamatay sa mga kamay ko. Makababa na nga at gutom na gutom na ako. Bakit ba kasi hapon na ko nagising yan tuloy hindi nakapag almusal at tanghalian.
"Nanay!! Anong ulam?" -ako
"Ayy gising ka na pala anak. Halika na at kumain kana't maka alis na" - Nanay Mary
"Nanay sumunod ka agad sa Pilipinas ha mamimiss kita dahil next month ka pa susunod" - ako
"Okay anak" - Nanay Mary
Si Nanay Mary na kasi nag-alaga sakin simula noong bata pa ako dahil sila mommy at daddy kasi palaging busy sa work but I understand naman.
Melissa's POV
What time na wala pa rin si Jude?! 4:00 pm na at halos 30 minutes na kaming naghihintay sakanya dito sa Airport! Well actually 4:20 ang usapan namin excited lang talaga kaming apat.
By the way I'm Melissa Megan Ried 17 years old. Enough hanggang jan lang back to reality na tayo.
"Melissa are you excited? We're really going to Philippines!!! I wanna challenge their Kings if they really good. Isn't it a good idea?!" -Akira
"Yesss of course!! Nabalitaan ko ang hohot daw ng mga Kings doon OMG!!" - Ako
" Heyyy guyys!" - Jude
"Ohh you're here na pala let's go" - Brianna sabay talon childish talaga neto parang abnormal hahahahaha wag kayong maingay.
And yes we are GANGSTER not just ordinary gangster but QUEEN lahat kami nirerespeto dahil they're afraid of us!! Dapat lang kung ayaw nilang masaktan. Hindi kami pumapatay sinusuntok lang namin hehehe!! Yung masasama lang ang pinapatay namin.
OMGEE!! Naiwan na nila ako dahil sa kakakwento ko sa inyo!!
"Girlss wait up!!" -Ako sabay wave ng kamay
Agad agad ko silang hinabol pero nakasakay at naka-upo na sila sa kani-kanilang upuan at may kanya-kanya nang ginagawa habang ako ito kakapasok palang at dahil solo nga namin itong isang plane ay kahit saan kami pwedeng upuan kaya heto ako ngayon, basang-basa sa ulan walang masisilungan, walang malalapitan sana may luha pa akong mailuluha at nang mabawasan ang aking kalungkutan. Hahaha tama na nga ang pagkanta dahil nakahanap na ako ng mau-upuan kaya next ay matutulog na ko hehehe. Alam ko namang ganung ang ginagawa nung iba dahil mahaba haba pa ang byahe namin papuntang Pilipinas.
BINABASA MO ANG
Campus Nerds Is A Gangster
Teen FictionThere was a nerds that all people know that they're weak but they're the strongest in Gangster World. What if they will meet the second strongest in GW what will happen?! May mabubuo bang pagmamahal sa isa't isa?! O War na dapat isa lang ang magwag...