Hindi nababahala sina Jude dahil marunong naman silang gumamit ng mga instrumento at marunong rin naman silang kumanta. Ang ikina' babahala lang nila ay kung kakausapin ba nila ang mga pair nila.
Lingid naman sa kaalaman ng karamihan ng ang dalawang grupo ay magkaaway.
Habang ang grupo naman nila Jayson ay walang pakialam sa music activity nila. Kaya hindi na nila nilapitan yung mga pair nila. Eh nasa harap lang naman ng upuan hindi bakit pa sila mag-aabala na lapitan ang mga ito.
Fastforward
Sumakay sa kanya kanyang big bike ang mga membro ng black demon gang. Napag pasyahan nilang magtungo sa GW para magsaya. Ilang linggo na rin kasi silang hindi nakikipaglaban kaya yun.
Tulad ng nakasanay nila nagpa-unahan silang makarating GW. At alam naman natin na ang leader nila ang mauuna. Hinintay nito ang mga kasama para sabay na pumasok.
Dumaan sila sa secret pass nila para hindi malaman ng iba na nandun ang no. 1 ganster in Philippines. Pagpasok palang hindi na maipagkakailang napaka ingay, may naglalaban sa gitna, may mga naninigarilyo, isa yan sa hindi mawawala sa isang underground o GW.
Habang ang grupo naman ng Royal Death Gang ay nabobored na sa kanilang mga kwarto, sabay sabay silang lumabas at pumunta sa sala.
"Tara GW"
"Sige ilang linggo narin tayong hindi nakakapag warm up"
"Ano Jude tara?"
"Magbihis na tayo"
Kanya kanya pasok sa kwarto para magbihis. Pinili ni Jude mag all black, Red kay Megan, black kay Akira, Purple kay Shane, Pink naman kay Brianna.
Sabay sabay silang natapos sa pagbibihis. Umalis na sila papuntang GW.
"Tulad ng dati bumaba ka dun at hamunin mo ulit ang black demon at wag mong sabihin pangalan ng Gang."
"Ohh meron nanaman gustong lumaban sa ating pinaka malakas."
Nang marinig ito ng black demon nabuhayan sila dahil makakapag warm up na sila. Napangisi nalang ang Royal Death Gang.
"So asan ang black demon gang? Payag ba kayo sa humamon sa inyo? Kung oo bumaba na kayo dito sa Arena."
Nang tinginan ang black demon at sabay na bumaba.
"So ito na ang Unknown Gang."
Tulad ng una silang pumunta sa GW tumalon sila mula sa taas. Nagulat naman ang Black demon kasi sila na naman ang makakalaban nila.
Nagsimula na silang maglaban. Muntik ng matanggal ang mascara ni Jude nang puntiryahin ang kanyang mukha buti na lamang ay nakaiwas siya agad. Dahil sa pangyayaring yun minadali na nilang tapusin ang laban. Unang natapos si Jude ng patulugin niya ang kanyang kalaban, sabay namang natapos sila Megan at Akira, sunod naman si Shane na sinundan naman ni Brianna. Umalis sila agad at umuwi.
Sa pangalawang pagkakataon natalo nanaman ang black demon na kinaiinis naman nila. Sino ba naman hindi maiinis kung dalawang bisis kayong natalo at same group pa ang dahilan kung bakit talo diba?
~~~~~
An: Tulad ng pinangako sa last chapter here my update hope you guys like it. And please help me think a songs para sa music activity nila. Put down your request song on the comment box. So yan muna kasi gagawa muna si Author ng assignment niya. So bye for now.
BINABASA MO ANG
Campus Nerds Is A Gangster
Teen FictionThere was a nerds that all people know that they're weak but they're the strongest in Gangster World. What if they will meet the second strongest in GW what will happen?! May mabubuo bang pagmamahal sa isa't isa?! O War na dapat isa lang ang magwag...