CNIAG 2

3.9K 80 3
                                    


Jude on the side -------->

Shane's POV

Kakarating lang namin dito sa Pilipinas at naghahanda na kami para makababa ng eroplano at nang makauwi na kami sa bahay nila Jude. Yes, doon kaming lahat tutuloy dahil may sari-sarili kaming kwarto roon. Actually may kanya-kanya kaming bahay at sa bawat bahay namin ay may kwarto ang bawat isa tulad ng bahay nila Jude.

"Arrggghh!! Brianna can't you close your mouth?! Baka mapasukan ng langaww." - sabi ko

" Hmmpt!! Your so bad!"- Brianna na naka pout hahaha kala naman niya cute siya.

"Ahahaha!! Shane is right Brianna" - Akira

"Hahaha nice one Aki." ako yan habang natatawa

"Waahh!! Help me Jude pinagtutulungan nila ako!" - Brianna

"Ohh there the limousine let's get inside" - Jude

Wahahaha!! Hindi pinansin si Brianna pfft! Hayy makapasok na nga baka maiwan ako huhuhu!!!

Brianna's POV

Waaahh hindi ako pinansin ni Jude!!!

Kasalukuyang nandito kami sa loob ng bahay nila Jude or should I say mansion nila!! Yes mansion sa laki ba naman neto.

"Uhm? Jude saan ang room ko?" -tanong ni Melissa

"Sa second floor sa right side" -sagot ni Jude

"Okay" - Melissa na papaakyat ng hagdanan

Aiiy oo nga pala galing kami sa America doon kami tumira for 10 years. 6 years old kami nong nagkakilala kami sa America  kaya marunong kami mag tagalog dahil dito kami nakatira noong mga bata pa kami sabay kaming lumaki lahat at sabay kaming naging gangsters ang pangalan ng gang namin is ROYAL DEATH GANG. Ganda noh! hihihi!!!

"Brianna! BRIANNAAA!! Are you listening to me?" -Jude

" ayyy may sinasabi ka?" -Ako

"Sabi ko ang kwarto mo sa third floor sa left side!! Arrrghh!!" -Jude

Aiiy nagalit koh hehehe hihingi nalang ako ng sorry bukas pagod na ako eh!!

(Sabay akyat ng hagdanan)

Akira's POV

Pagkatapos sabihin ni Jude kong saan ang kwarto ko umakyat agad ako. Bahala sila kong ayaw pa nilang magpahinga wala na kong pake. Pagkapasok ko sa kwarto ko inalabas ko lahat ng gamit na dala ko sa malita ko at maayos na nilagay sa closet.

Nakahiga ko sa kama ko. Anong oras na ba? (Sabay tingin sa wall clock dito sa kwarto) it's 10:00 pm I need to sleep bukas na ang 1st day of class. Hayyy!

Campus Nerds Is A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon