Author note: Thanks sa nagbigay ng idea for this chapter.
Shane's Pov
Naglalakad kami papasok sa classroom at pakiramdam ko may masamang mangyayari. Hindi naman siguro tulad ng ginawa nila dati huh. Nakapasok na kami sa room pero hindi parin maalis yung feeling na yun. Tuloy tuloy lang kaming naglalakad patungo sa mga upuan namin. Pinagsawalang bahala ko nalang yung nararamdaman ko.
Andun na sa likod namin ang mga black demon completo sila. Anjan na si ma'am at naglesson na siya agad.
"Who wants to answer this one? I need two volunteers; one boy and one girl." Tanong ng teacher namin. Wala namang nakikinig so I just raise my hand.
"So Ms. Dela Vega and Mr. go to the board and answer this."
Tumayo na ako at naglakad na patungo sa board at sinagutan na agad pero habang nagsusulat ako ng sagot nagtatawanan sila bukod kila Brianna at mukhang galit na galit si Jude. Tapos na ko kaya bumalik na ko sa upuan ko.
"May red stain sa uniform mo." Bulong ni Brianna.
Nagulat naman ako at the same time nagtaka. Paanong magkakaroon ng red stain eh tapos na ko. Tumayo agad ako at tinignan kung ano yung sinasabi niya. At meron nga but its not blood stain pintura ito PINTURA mygad.
Tinignan ko yung upuan ko at yung grupo sa likod namin. Isa isa ko silang tinignan hanggang madako kay Zander ang paningin ko. Nakita ko siyang nagpipigil ng tawa. So siya ang may gawa nito huh! Humanda ka sakin!
Naramdaman kong hinawakan ako ni Brianna kaya tinignan ko siya. Umiling siya na parang sinasabing wag kong gawin ang kung ano man ang inisip ko pero inilingan ko lang siya at tinignan pa yung tatlo pero tumango nalang sila.
Tumayo na ko agad at pumunta sa harapan niya at tinignan siya sandali habang tumatawa na ito.
"I WILL MAKE YOU PAY FOR THIS" galit at may diin kong sabi sa bawat salitang sinabi ko at buong pwersa siyang sinuntok at hindi lang yun sinupa ko pa ang kanyang pinaka iingatan.
Nagulat silang lahat dahil sa pagkakabigkas ko ng bawat salita. At mas lalo pa silang nagulat ng suntukin at sipain ko siya.
Wala na kong paki kung magalit sakin ang mga fan girls niya basta makapaghiganti lang ako sa kahihiyang ginawa niya sakin.
Matapos kong gawin yun bumalik ako sa upuan ko at kinuha lahat ng gamit at lumabas na sa room. Uuwi nalang siguro ako. Wala na kong gana pang pumasok sa ibang subject.Zander's Pov
Nagpipigil ako ng tawa dahil sa Nerd na'to. Hindi manlang niya naramdaman na may something sa upuan niya. Ako lang naman ang may pakana ng lahat ng ito. Hinawakan siya ng kaibigan at inilingan siya ne'to pero umiling rin siya reto at tignan ang tatlo pa nitong kaibigan. Tumango ang mga ito, tumayo siya agad at pumunta sa harap ko. Dun na ko tumawa tinignan niya lang ako.
"I WILL MAKE YOU PAY FOR THIS" galit na may diin nitong sabi sa bawat salita. At sinuntok agad ako sa mukha at hindi pa siya tapos sinipa niya pa ang jr. ko. Napadaing nalang ako sa sakit. Bwisit siya.
BINABASA MO ANG
Campus Nerds Is A Gangster
Fiksi RemajaThere was a nerds that all people know that they're weak but they're the strongest in Gangster World. What if they will meet the second strongest in GW what will happen?! May mabubuo bang pagmamahal sa isa't isa?! O War na dapat isa lang ang magwag...