CNIAG 7

2.9K 81 4
                                    

Royce's POV

Humanda talaga sakin yang nerd na yan at isama na rin natin yung mga kasama niya. Akala nila mapapalagpas ko yun?! NO I just can't lalo pa't natalo kami sa GW at ito pa natalo kami ng BABAE diba saklap kaya hindi ko papalagpasin ito smirk. At kung siniswerte nga naman at classmates namin sila evil laugh.

Hindi na namin sila nakita after that scene siguro umuwi na sila or what I don't care.

Fast forward

Next day

Maaga ako or should I say kaming pumasok?! Yes kami with the gangs coz ngayon namin sisimulan ang aming pagpapahirap sa mga nerd na yan. Let's see kong makakatagal sila sa paaralan na to smirk. Hahaha evil laugh talaga pinaghandaan ko to tignan na lang natin huh.

Where here at our room waiting for the nerds! Hindi nagtagal bumukas ang pinto ngunit sa hindi inaasahan pangyayari.

Mellisa's POV

Pag gising ko pa lang naramdaman ko na agad na may mangyayaring masama kaya sinabihan ko sila na mag-iingat. Medyo late kaming pumasok, nasa tapat na kami ng pinto but I have this feelings na behind this door ayy meron masamang mangyayari. Kaya naghintay pa kami ng ilang saglit dumating na ang aming terror na guro sasabihan na dapat namin siya but bigla niyang binuksan ang pinto and I was right. Natapunan lang naman pintura si teacher pulang pula na ang mukha niya dahil sa inis.

"Who did this?!" She asked with her nakakamatay na tingin.

There's no one answer so she look around the room to find the group of boys laughing. Because of that halatang sila ang may pakana sa nangyari. Pinapunta niya ang mga ito sa guidance counselor but I know hindi sila pupunta roon dahil sa dakilang hari ang mga ito.

Royce's POV

Nakakainis talaga akala ko makakaganti na ko pero hindi parin talaga matindi pa nito ni isa manlang sa kanila walang nangyaring masama nakakagago lang ohh pero hindi ako susuko hangga't hindi ako nakakaganti sa mga yan. Hintayin lang nila hindi pa ko tapos sa pagpapahirap sa kanila. Nagsisimula pa Lang ako smirk.

A/n: Sorry kong hindi na ko nakakapag ud kasi po my priority now is my studies so wala kong time for my Wattpad world sorry for that!

Nag ud ako ngayon because of this person na nagcomment sa last ud ko na'appreciate ko talaga pagcomment mo siya ang ka una unahan na nagcomment here in my story @bredelyn thank you this is for you sana magustuhan mo kahit it was lame and short. Please keep this story in your library.

Campus Nerds Is A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon