Author note: thanks for keep on reading and for waiting for this update. For those who comment in the previous chapter here it is. This is for you guys. Hope you like it.Isa isang nagtanghal ang kanilang mga kaklase at makikita sa mga ito na kinakabahan sila. May mga marunong kumanta at marunong gumamit ng instrument pero syempre meron ring kumakanta lang para sa grades na wala namang talento sa sanabing pagtatanghal.
Sa kabilang banda naman hindi makikitaan ng kaba ang ating mga bida dahil hindi lingid sa kanilang sarili na magaling sila sa lahat ng bagay at madali nalang sa kanila ang pagkanta kahit pa hindi sila mag insayo. Pero dahil nga ito ay pang-dalawahang pagtatanghal ay kailangan nilang makisama at makipag insayo kasama ang kani-kanilang kapareha.
Flashback 1 week before performance
Gaya nga ng kanilang napag-usapan ay kila Alex sila nagpractice. Doon na nila napag-usapang Count On Me by Bruno Mars ang kanilang kakantahin at guitar naman ang napili nilang intrumento na gagamitin dahil parehas naman silang may pagka-friendly ika nga pero syempre iba na ang usapan pag usapang gangster world.
Sa isang linggo na lagi silang magkasama ay masasabi naging magaan ang loob nila para sa isa't isa. Nakakapag-usap na sila ng walang ilangan hindi tulad noong unang nilang kausapin ang isa't isa na nahihirapan pa silang magsalita o kaya naghihintayan pa sila kung sino ang mauuna.
"So for our next performers Alex and Brianna come in front." Prof said
Sabay silang tumayo at nagtungo sa harapan dala ang instrumento na gagamitin nila.
COUNT ON ME
By: Bruno Mars
Cover By: Alex and Brianna
Hawak ang guitara ay sinimulan na nilang patugtugin ang pyesa.
Alex
If you ever find yourself stuck in the middle of the sea,
I'll sail the world to find you
If you ever find yourself lost in the dark and you can't see,
I'll be the light to guide youTogether
Find out what we're made of
When we are called to help our friends in needYou can count on me like one two three
I'll be there
And I know when I need it I can count on you like four three two
You'll be there
'Cause that's what friends are supposed to do, oh yeahWhoa, whoa
Oh, oh
Yeah, yeahHabang kumakanta sila sa part na yan ay nakatingin sila sa isa't isa na para bang pinaparating ng mga ito na they can rely in each other.
Brianna
If you tossin' and you're turnin' and you just can't fall asleep
I'll sing a song
Beside you
And if you ever forget how much you really mean to me
Everyday I will
Remind youOoh
Together
Find out what we're made of
When we are called to help our friends in needYou can count on me like one two three
I'll be there
And I know when I need it I can count on you like four three two
You'll be there
'Cause that's what friends are supposed to do, oh yeah
BINABASA MO ANG
Campus Nerds Is A Gangster
Teen FictionThere was a nerds that all people know that they're weak but they're the strongest in Gangster World. What if they will meet the second strongest in GW what will happen?! May mabubuo bang pagmamahal sa isa't isa?! O War na dapat isa lang ang magwag...