Babala: Ang kabanatang ito ay hindi angkop sa mga batang nasa edad na 17 pababa ngunit kung ikaw ay talagang makulit ako'y walang magagawa. Ang sa akin lamang ay basta binalaan ko na kayo guys.
Chapter 15.4 Megan and Royce
Third Person POV
Inis na inis si Royce dahil hindi nagtagumpay ang kanyang plano na paghihiganti sa mga nerds. At ang kinaiinis niya pa ay natalo sila ng mga babae sa Gangster World. Kaya pagkagising na pagkagising niya ay dumeretso siya agad sa bar na lagi niyang pinupuntahan. Umupo siya agad sa bar counter at agad nag order. Habang hinihintay ang kanyang inumin ay nilibot niya ang kanyang paningin upang maghanap ng paglilibangan o paglalabasan ng kanyang inis. Nang madako ang paningin niya sa dance floor, may nakita siyang napakagandang babae na tudo hataw sa pagsayaw. Hindi nagtagal ay binigay na ang kanyang inumin kung kaya'y sandaling nawala ang atensiyon niya sa babaeng kanyang pinagmamasdan kani-kanina lamang.
Nang kanyang ibalik ang kanyang paningin sa dance floor ay hindi na niya ito makita sa kadahilanang umalis na ito. Napapa-isip si Royce kung nakita na ba niya ito noon dahil ito'y may kahawig ngunit hindi niya maalala kung saan o sino.
Nang hindi talaga niya maalala ay ininom nalang niya ang alak na nasa harapan. Ilang minuto na ang lumipas ay lasing na lasing na si Royce ngunit alam pa nito ang kanyang ginagawa. Tatayo na sana siya upang pumunta sa dance floor ng bigla may lumapit sa kanya.
"Hii mister"
"Hmm"
"Kanina pa kita tinitignan mula sa pwesto namin at nakita kong wala kang kasama. You want to go with me." Paglalandi nito.
Syempre dakilang malandi din ang isang 'to ayun nagpapalandi naman. Ano pa bang aasahan mo sa isang casanova? Huwarang malalandi.
"Fine with me miss." Hayyy napakalandi talaga.
"What is your name mister." Isa pa tong malandi kala mo naman napakaganda eh mas maganda naman si author (hahaha peace tayo guys).
"Just call me Riel, babe." Mapababe babe pato kala mo naman baboy kausap niya eh mukha namang hipon. Kain katawan tapon ulo!
"What a nice name babe just like you." Just like you? Like duhhh!
Pagkatapos nilang mag-usap hinalikan ng babaeng mukha namang hipon si Riel at anong aasahan niyo sa isang dakilang casanova na kung makapagbalit ng babae kala mo nagpalit ng damit. Habang tumatagal ang halikan nila ay lumalalim ang halikan nila at ang kamay ni Riel ay naglalakbay na patungo sa dibdib ni Sheila.
"Ahhh babe." Ungol nito ng dumako ang kamay ni Riel na dibdib nito.
Tuloy parin sila sa paghahalikan at hinihimas himas na ni Riel ang kanang dibdib ni Shiela kahit na may damit pa ito. Hindi mapigilan ni Shiela na hindi mapa-ungol dahil sa sarap na nararamdaman niya sa paghimas sa kanyang kanang dibdib.
Nang mawalan sila ng hininga ay saka lang sila bumitaw sa kanilang halikan. Matapos nilang makabawi agad niyaya ni Shiela si Riel.
"Babe let's go to my place." Sabay hila kay Riel palabas.
Hindi pa man sila nakakasakay na sasakayan ay agad na hinalikan ulit ni Riel si Shiela at pinalagbay ang kamay nito. Ng mapadpad sa kanang dibdib marahas niya ito hinimas na nagpa-ungol nanaman kay Shiela.
"Ahhh ughhh babe."
Ungol na lalong nagpagana kay Riel kaya ibinaba niya kanyang mga labi patungo sa leeg hanggang sa taas ng dibdib ni Shiela. Bago magpatuloy ay agad nitong tinanggal ang damit ay tinaas na lamang ang suot na bra nito. At agad na hinalikan ang kanan habang ang kaliwa naman hinihimas himas. Salitan niyang kinakain ang dalawang dibdib ni Sheila at ang kanang kamay ni Riel ay patuloy sa paglalabay patungo sa pangbabae ni Shiela. Nang marating niyo ito agad niyang hinimas kahit na may suot pa itong short na maikli. Na nagpa'ungol lalo kay Shiela.
BINABASA MO ANG
Campus Nerds Is A Gangster
Fiksi RemajaThere was a nerds that all people know that they're weak but they're the strongest in Gangster World. What if they will meet the second strongest in GW what will happen?! May mabubuo bang pagmamahal sa isa't isa?! O War na dapat isa lang ang magwag...