Akira on the side ---->
Pumunta na sila sa mga upuan nila sa likod ng upuan namin.
Bintana |Jude| Melissa| Ako|Shane|Brianna|
Bintana| Skyler|Lim|Lee|Park|Frenier|
Yan ang ayos ng upuan namin. Naramdaman ko na may nakatingin sakin kaya napatingin ako sa likod at tama nga ang pakiramdaman ko. Nakatingin lang naman yung Koreanong yun. Bigla niyang iniwas ang tingin nya at tinuon nalang kay ma'am na nagle-lesson. Hindi ko na pinakinggan ung mga tinuturo niya kasi napag-aralan na namin yan sa former school namin sa America. Tinignan ko naman ung mga kasama ko at ayun may kanya-kanya sila ginagawa kaya sinuot ko nalang ung headset ko at natulog nalang.
Kring kring
Nagising ako dahil sa tunog ng bell hindi ko na malayan na napasarap pala ang tulog ko. Inayos na namin ang mga gamit namin at sabay na naglakad sa hallway papunta sa Cafeteria para makakain na ng lunch.
Si Shane at Brianna na ang nag order ng food namin habang kami naman ay naghanap ng mauupuan.
Naglalakad na kami pamunta sa nahanap naming upuan ng may nakabungguan si Jude na isang babae na mukhang clown sa kapal ba naman ng make up niya tignan ko nalang kong hindi sya magmukhang clown.
"Are you blind?" Clown 1
"Sorry hindi kita nakita kaya nabangga kita" Jude
"Anong hindi nakita nakasalamin ka na nga lang hindi mo pa ko nakita" Clown 1
"Sorry po kung nabangga kayo ng kaibigan ko" Melissa
"Hindi nyo ba kami kilala?" Clown 2
"Hindi" Ako
"Kaya pala ganyan niyo kami sagot sagutin kasi hindi nyo kami kilala" Clown 3
"Sino ba kaya" Shane na kasama si Brianna na dala ang mga pagkain namin
"Kami lang naman ang QUEEN of the campus" Clown 4
"Sa mukha niyong yan pano kayo naging campus QUEEN?" Brianna
Pakkk
Sinampal lang naman ni Clown 5 si Brianna. Tinignan naman namin si Brianna at alam namin na napipigil lang siya dahil kung hindi siya nakapagpigil baka mapatay na niya ang sumampal sakanya.
Hinila nalang namin si Brianna palabas ng Cafeteria at pumunta nalang sa garden para dun nalang kumain ng lunch.
Brianna's POV
Kapal ng mukha nya na sampalin ako. Magulang ko ni minsan hindi ako pinagbuhatan ng kamay tapos siya ganun niya nalang ako sampalin. Pasalamat siya at nakakapagpigil pa ako kung hindi baka napatay ko na sya kasama ng mga mukhang Clown niyang mga kaibigan.
Lumabas na kami ng Cafeteria at pumunta nalang sa garden para dun kumain alangan na dun pa kami kumain sa Cafeteria eh sa lahat ng mata nila na katingin samin.
"Ayos ka lang ba Brianna" -Jude
"Oo ayos lang ako" Ako
"Are you sure" tanong naman ni Shane
"Yhup" Ako
Tapos na kaming kumain kaya pumunta na kami sa room namin kasi baka malate pa kami. Nakatingin sila ng kasama sa amin ano ba ang ginawa namin sa kanila at ganyan sila makatingin. Hindi nalang namin sila pinansin at pumunta nalang sa mga upuan namin at umupo na alangan naman na tumayo kami ano pang silbi ng upuan kung hindi mo uupuan -_- !.
Tapos na ang klase ngayon hapon kaya pumunta na kami sa parking lot kasi dun namin pinarada ang van namin kanya kanya kaming pasok sa loob si Akira ang nagmamaneho habang yung ibang kasama ko naman ayy may kanya kanyang ginagawa kaya matutulog na muna ako..
"Brianna gising nandito na tayo" Shane
"Okey" ako
Binati kami ng mga butlers at maids pagkapasok namin sa pinto nginitian ko lang sila at pumunta na kami sa sala. Walang nagsasalita sa amin ng biglang salita si Akira.
"Punta tayo sa underground namiss ko nang makipag laban" Akira
"Oo nga naman Jude namiss ko na rin makipag laban" sabi naman ni Melissa
Tinignan naman kami ni Jude yung tingin na nagtatanong kung gusto namin so tumango nalang ako eh sa namiss ko rin makipag laban.
"Okey mag ayos na tayo para nakapunta na tau" Jude
Pumunta na kami sa kanya kanya namin kwarto para makapagpalit ng na. Ang suot ko ay all black at kumuha ng maskara at bumaba na. Pagdating ko sa baba ako nalang pala ang hinihintay.
"Let's go" ako
Pumunta na kami sa kagahi at sumakay sa kanya kanyang naming motor at pumunta na sa underground.
Pagdating namin sa GW pinakita na namin ang gangster card namin para makapasok. Nang makapasok na kami dumaan kami sa madilim sa sulok para hindi nila kami makita.
"Melissa said to the MC that we want to fight their rank 1 here pero wag mong sabihin ang pangalan ng gang natin" Jude
"Arasso" Melissa
Yun nga pumunta na sya sa MC para sabihin na gusto namin makalaban ang rank 1 dito.. Tsk let's see kung malalakas talaga sila smirk.
"Oh this is the first time na may gustong makipaglaban sa rank 1"
"Black demon gang vs. Unknown Gang" MC
"Unknown gang tsk I know their are weak"
Blah blah blah...
BINABASA MO ANG
Campus Nerds Is A Gangster
Teen FictionThere was a nerds that all people know that they're weak but they're the strongest in Gangster World. What if they will meet the second strongest in GW what will happen?! May mabubuo bang pagmamahal sa isa't isa?! O War na dapat isa lang ang magwag...