Sau khi làm nhiệm vụ hết cả buổi sáng, Lucy quay trở về hội vs tâm trạng mệt mỏi :
- 2 giờ rồi.... Chán quá ~~~- Lucy ngao ngán nhìn cái đồng hồ
- Sao em không rủ Natsu đi chơi ? - Mira đi đến đưa Lucy một cốc nước chanh.
- Biết đi đâu bây giờ chị Mira ? * ủ rũ *
- Chị nghe nói thị trấn bên cạnh có một công viên giải trí mới khai trương đó !
- Thật sao ? Cảm ơn chị nhiều. - Lucy tu một hơi hết cốc nước rồi liền chạy tới chỗ Natsu.
~~~~~~~
Natsu bây giờ cũng đang ngồi chán nản. Vừa nhìn thấy Lucy, cậu liền tươi tỉnh hẳn lên.
- Natsu, giờ cậu có rảnh không ? Chúng mình đi chơi nhé !
- Lucy của Natsu muốn đi chơi à? Vậy đây là buổi hẹn hò đầu tiên sao ? . - Natsu xoa mái tóc của Lucy khiến nó rối tung lên.
- Natsu à, cậu đừng gọi mình như thế nữa, ngại lắm ! Mà hẹn hò j chứ.... - Lucy vừa nói vừa chu môi lên trông dễ thương phải biết khiến cho Natsu bị cám dỗ. Cậu liền hôn nhẹ vào đôi môi chúm chím đó rồi cười.
- Tớ biết rồi, từ giờ tớ sẽ không gọi như vậy nữa mà sẽ gọi là " vợ tương lai " nhé !
- Mồ..... Cậu đúng là.... *đỏ mặt*. Đi thôi !
- Ok
Natsu và Lucy cùng nắm tay nhau ra khỏi hội. Nhìn hai người hạnh phúc như vậy khiến không ít người phải ghen tị.
- Lãng mạng quá à ! Juvia cũng muốn được như thế ! - Nói rồi Juvia liền chu môi lên về phía Gray
- Ể ........ - Gray giật bắn mình lên định trốn nhưng như có j đó hút cậu lại. Có phải đó là do bờ môi căng mọng và hồng hào của Juvia ? Như có j đó điều khiển mình, Gray liền hôn nhẹ lên đôi môi đó và nhanh chóng quay mặt bước đi.
Thật sự bây giờ ngoài sự bất động của mọi người trong hội thì Juvia cũng chẳng khác j. Bình thường, nếu Juvia mà làm những việc giống như thế thì chắc chắn Gray sẽ lạnh lùng từ chối. Nhưng hôm nay, hành động bất ngờ của Gray đều khiến mọi người ngạc nhiên. Juvia bây giờ cảm thấy rất hạnh phúc, cô mỉm cười nhẹ, đưa tay lên môi sờ rồi chạy theo Gray.
- Dễ thương quá đi mất ! - Mira đã quay tất cả lại bằng Lacrima
- Thế em có muốn thế không Mira ? - Laxus đi đến ôm eo cô girlfriend của mình.
- Đừng hòng nhé ! - Mira tặng cho Laxus một cái lườm sắc lạnh khiến anh phải rùng mình.
- Em vẫn còn giận chuyện hôm trước sao ?( Au: Vụ làm chị nhà bẽ mặt ý, công nhận chị giận dai thiệt -v- )
- GIẬN J ĐÂU CHỨ....*sát khí ngùn ngụt* - Mira gằn giọng. Hầu như ai trong hội cũng biết rằng cô và Erza rất hay đấu đá nhau nên chuyện cô giận cũng là bình thường.
- Anh xin lỗi mà, làm ơn tha lỗi cho anh đi nhá ! Đi mà........- Laxus làm cái bộ mặt mà trước đây anh CHƯA BAO GIỜ làm,đó là: bộ mặt cún con ( Au: Em cảm thấy nhục hộ anh =^= Laxus: Thank you em.....*khóc* )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!
RomanceĐây là truyện đầu tay của mk nên mong mina góp ý. Góp ý chứ ko góp gạch nhé mn vì con au ko có điều kiện xây nhà ^^ Couple chính: Nalu Couple phụ: Gruvia, Gale, Milax. Truyện lấy cảm hứng từ tập Natsu và Lucy trông bé Asuka nhé ! Đọc tru...