Chap 6:

2K 83 21
                                    

    Kể từ lúc Lucy mất đến nay cũng đã gần 1 năm, từ sau tối hôm đó, hội Fairy Tail như mất đi sự sống. Trông ai ai cũng u buồn và chẳng còn thiết tha đến bất cứ thứ j nữa. Nghĩ như vậy nhưng tối hôm đó mọi người đều không tìm thấy bất kì một dấu vết nào của cô dưới vách đá nên ai cũng cho rằng Lucy vẫn còn sống và chỉ vì một lí do nào đó mà cô ấy vẫn chưa quay lại đây . Còn Natsu, bây giờ anh đã trở thành một con người lạnh lùng, ít nói luôn cắm đầu vào đống nhiệm vụ và đi khắp nơi để tìm Lucy. Bất cứ ai khuyên can anh nên quên Lucy đi thì đều phải nằm viện ngay sau đó, điển hình như lão Macao đã bị gãy ba cái xương sườn, chân và tay. ( Au: Đây là trường hợp nhẹ nhất đấy ạ ! ). Cũng chả trách được Macao đâu vì lão ta nói thế thôi chứ trong lòng cũng nhớ lucy lắm.

- Mọi người làm sao thế hả ? Lucy đã chết rồi, người đã chết rồi thì cũng phải quên đi chứ ! - Lisanna bước vào hội nheo mày rồi hét lên. Cô ta rất khó chịu khi nhìn thấy mọi người vì Lucy mà u buồn như thế cộng thêm việc không tìm thấy bất kì dấu vết nào của Lucy khiến cho cô ta vô cùng lo sợ.

   Lisanna vừa nói xong, tất cả hội viên đều quay về phía cô ta và tặng cho cô ta những cái lườm sắc lạnh.

- Nhìn cái j chứ ! Tôi nói không đúng .........ưm....ưm... - Không để mụ ta nói hết câu, Mira đã chạy ra bịt miệng lại nếu không cô ta sẽ còn có kết cục thê thảm hơn mấy người kia nữa cơ.

- Nếu em không muốn chết thì làm ơn đừng nói j nữa đi ! - Mặc dù rất yêu quý Lucy nhưng cô không thể nhìn thấy người em gái của mình bị đánh bầm dập được.

- Lisanna, tớ nể cậu là bạn thân từ nhỏ của tớ nên tớ sẽ tha cho cậu lần này nhưng chắc chắn lần sau tớ sẽ không như thế nữa đâu. - Natsu bước tới chỗ Lisanna rồi nói nhỏ vào tai ả khiến người ả run lẩy bẩy. Đây là câu nói đầu tiên của anh trong ngày và nó là một lời cảnh báo.

    Nói xong, Natsu liền quay trở về chỗ ngồi và nhâm nhi bữa ăn sáng. Không khí nặng nề bao trùm trong hội quán, không ai nói với ai câu nào. Bỗng ngài hội trưởng đi đến sân khấu, bật míc to hết cỡ :

- E hèm, mọi người chú ý nghe tôi nói đây. Đại hội phép thuật chỉ còn 2 tháng nữa sẽ diễn ra, mặc dù 1 năm qua hội ta đã có một vài biến cố nhưng ta hi vọng mọi người vẫn sẽ cố gắng hết sức và mang về vinh quang cho hội. Sau đây là danh sách những người sẽ tham gia thi đấu : Erza, Natsu, Lisanna, Gray và Gajeel.

- Ể....... Không thể nào ! Tại sao Lisanna lại được đi thi chứ !

- Đúng vậy, tại sao ?

..........

    Vừa nghe thấy tên Lisanna, mọi người trong hội đều phản đối rất kịch liệt. Hầu hết những người trong hội đều khá ghét cô vì cô ta khá yếu và còn một lí do khác là cô ta có vẻ.......... ghét Lucy.

- Mấy người có ý j đây ! Không được tham gia nên mấy người ghen chắc ! Natsu, cậu cũng muốn tớ tham gia phải không ? - Ả quay sang Natsu õng ẹo mà quên mất mình vừa bị cảnh cáo j đó.

-.................

- Này Natsu, cậu bơ mình đấy à ? Natsu ! - Mụ ta phát cáu vì Natsu im lặng.

- Cô thôi giùm đi ! Nghe hội trưởng nói xong đã ! - Erza không thể chịu đựng nổi con bé cáo già đó nữa . Chẳng hiểu sao từ ngày hôm đó cô có cảm giác nghi ngờ Lisanna.

   Nghe xong, Lisanna nắm chặt hai tay lại, răng nghiến ken két. " Bây giờ mấy người tụ tập lại để bắt nạt tôi sao ? Cứ chờ đấy rồi để xem ai yếu đuối. "

- Mọi người nghe ta giải thích đã nào, thật sự thì năm nay có chút thay đổi. Bốn hội : Sabertooth, Lamia Scale, Mermaid Heel và Blue Pegasus sẽ bình chọn những người được tham gia thi đấu của mỗi hội. Năm ngoái chúng ta là quán quân nên không được bình chọn như họ. Cái chính là khi bình chọn cho chúng ta, không hiểu sao tất cả các số phiếu của Sabertooth đều có tên của Lisanna trong đó nên cô ấy được tham gia.

- Chẳng lẽ vì sợ chúng ta thắng nên họ đã bình chọn cho Lisanna sao ? - Gajeel thắc mắc

- Không thể nào, thế tại sao ngoài Lisanna ra thì họ không bình chọn cho ai đó yếu hơn. Chú nghĩ sao, Natsu... - Gray quay sang Natsu.

- Sao cũng được, chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng nên không cần thiết phải lo nghĩ đến mấy chuyện đó. - Natsu vẫn lạnh lùng như thế.

- Natsu nói đúng đó, bây giờ mọi người chỉ cần cố gắng tập luyện thôi ! - Erza vừa nói vừa bước ra khỏi hội.

- Chị không tập luyện cùng mọi người sao chị Erza. - Wendy thò đầu ra từ đám đông nói.

- Hừ... Chị không muốn phải tập luyện chung với cáo. - Cô nói rồi lườm xéo Lisanna

- Tôi cũng đi đây. - Natsu vác chiếc cặp to đùng lên vai chuẩn bị lên đường.

- Natsu, tớ đi vs cậu nhé ! - Thấy thế ả quay sang bám lấy tay Natsu nhõng nhẽo.

- Sao cũng được, đi thôi Happy ! - Anh mặt lạnh tanh gỡ tay mình ra khỏi ả.

Vậy mà Lisanna vẫn cứ ảo tưởng rằng anh yêu ả và chỉ đang giả vờ lạnh lùng thôi. ( Au: Thánh nào vào tát cho con này mấy cái để nó ngưng ảo tưởng hộ mình vs ! )

~~~~~~~~

Ra khỏi hội, Erza liền tới chợ mua một số đồ dùng để tập luyện. Đợt này cô quyết định sẽ đi thật xa để cho tâm hồn nhẹ nhàng hơn. Mải mê suy nghĩ về nơi sẽ đến, cô bỗng đâm sầm vào một người khoác áo choàng đen kín mặt.

- Xin lỗi. - Erza đứng dậy rồi đỡ người đó lên. Bây giờ cô không tin vào mắt mình nữa.- Em... Em là....

- Đã lâu không gặp... Chị Erza....

End chap

~~~~~~~

Đố mọi người biết người đó là ai ? Chắc chắn rằng 99,99 % mn sẽ đoán đúng nhỉ !

[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ