Chap 9:

1.8K 83 7
                                    

- XIN CHÀO MỌI NGƯỜI, CHÀO MỪNG QUAY LẠI VỚI ĐẠI HỘI PHÉP THUẬT. SAU ĐÂY CHÚNG TA SẼ THAM GIA MỘT TRÒ CHƠI NHO NHỎ ĐÓ LÀ VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT ĐỂ LOẠI BỚT ĐI MỘT ĐỘI. LUẬT CHƠI NHƯ SAU : Mỗi đội sẽ cử ra một người có sức bền tốt nhất để tham gia. Các thành viên sẽ đứng ở điểm xuất phát là ngoại ô thành phố và chạy đua về đấu trường. Trên đường đi, các bạn sẽ phải chạm trán với vô số những con quái vật mà chúng tôi dùng phép thuật tạo ra. Ai về đích cuối sẽ là đội phải ra về. Xin lưu ý, những con quái vật này đều là quái vật cấp B và chỉ có duy nhất 2 con quái vật cấp S.

- Thú vị đấy, để tớ tham gia cho. Take over cat của tớ sẽ khiến tất cả bọn họ phải hít khói.- Lisanna kiêu ngạo.

- Họ hít khói hay là cô. Đừng quên là còn có những chướng ngại vật cấp B và S nữa đấy. - Erza cau mày

- Cái j, chị coi thường tôi sao hay chị sợ tôi sẽ cướp mất danh hiệu Titania của chị. - Ả mỉa mai.

- Thôi đi! Nếu cô muốn thi đấu thì cứ việc chứ đừng ở đấy mà ảo tưởng nữa ! - Gray vừa nói vừa cản Erza lại khi cô định tát Lisanna.

- Nào mọi người, tinh thần đồng đội của Fairy Tail đâu mất rồi ! Cứ để Lisanna thi đấu đi, chúng ta phải tin tưởng vào đồng đội của mình chứ ! - Natsu không để ý mọi chuyện từ đầu nên anh cứ nghĩ rằng Lisanna bị mọi người bắt nạt.

- Hừ....Sao cũng được ! - Erza nói rồi bỏ đi.

- Hic...Hic... Natsu ơi, tớ sợ quá ! Họ cứ bắt nạt tớ hoài thôi ! - Ả nhìn Erza vs nụ cười nham hiểm rồi giả vờ khóc lóc níu tay Natsu.

- Đừng lo, tớ sẽ bảo vệ cậu. Giờ hãy xuống đó và cho họ thấy cậu mạnh thế nào đi !

- Ok, cứ để đó cho tớ !

- ĐẠI DIỆN CHO FAIRY TAIL LÀ LISANNA.

- Cô ta sẽ thi đấu sao ? Thú vị đấy, tớ sẽ tham gia phần này ! - Lucia nở một nụ cười mỉm nhìn Lisanna khiến ai cũng cảm thấy rợn tóc gáy.

- ĐẠI DIỆN CHO SABERTOOTH LÀ LUCIA.

- ĐẠI DIỆN CHO LAMIA SCALE LÀ CHERIA

- ĐẠI DIỆN CHO MERMEID HEEL LÀ RISLEY

- VÀ ĐẠI DIỆN CHO BLUE PEGASUS LÀ EVE.

- XIN NHỮNG NGƯỜI CHƠI HÃY CHUẨN BỊ, CHÚNG TÔI SẼ DỊCH CHUYỂN TẤT CẢ ĐẾN ĐIỂM XUẤT PHÁT.

- Con khốn đang tán tỉnh Natsu như mày mà cũng đòi tham gia thi đấu sao ? Tao nói trước, cậu ấy là của tao ! - Ả chỉ vào Lucia.

-..............- Cô không trả lời mà chỉ cười khinh bỉ.

   Đúng lúc đó, mọi người đã xuất hiện ở vạch xuất phát. READY....5....4....3....2....1....GO !!!

- Tôi xin phép đi trước đây ! Take over cat. - Ả lao như tên bắn về phía trước.

    Những người còn lại cũng gấp rút chạy theo chỉ trừ một người.

- CHUYỆN J ĐANG XẢY RA VẬY MỌI NGƯỜI, LUCIA CỦA SABER VẪN ĐỨNG YÊN KHÔNG HỀ CÓ Ý ĐỊNH MUỐN DI CHUYỂN.

- Cậu ấy bị làm sao vậy ! - Natsu nóng ruột.

[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ