Chap 12:

2K 86 13
                                    

        Ây da, chap này có khi nói hơi nhiều về Saber tí nhé mn !

~~~~~~~~~~

     Vậy là, ngày cuối cùng của Đại Hội Phép Thuật cũng đã đến, ai cũng có một cảm xúc riêng và những suy nghĩ riêng:

- "Ngày quyết định đã đến." 

- " Hôm nay là ngày tàn của mày Lucia ! " 

- " Hết ngày hôm nay nữa thôi ! "

- " Phải đánh bại Fairy Tail/ Sabertooth ! "

...................vân vân và mây mây....................

~~~~~~~~~~

- CHÀO MỪNG MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐẾN VỚI NGÀY CUỐI CÙNG CỦA ĐẠI HỘI PHÉP THUẬT. NGÀY HÔM NAY, SẼ CHỈ CÓ DUY NHẤT MỘT ĐỘI DÀNH CHIẾN THẮNG VÀ TRỞ THÀNH HỘI MẠNH NHẤT FIORE. MỌI NGƯỜI NGHĨ ĐÓ SẼ LÀ ĐỘI NÀO !

- FAIRY TAIL ! FAIRY TAIL ! .....

- SABERTOOTH ! SABERTOOTH ! ........

     Khán giả reo hò khi thấy các đội tiến ra đấu trường.

~~~~~

- Ôi trời, chúng ta chỉ mới đứng thứ 3 thôi mà ! - Yuka xịu mặt

- Vậy trận này phải quyết chiến, quyết thắng nhé ! - Lyon nói nhưng mặt vẫn nhìn về phía Juvia. ( Au: Nhìn hình dưới rồi tưởng tượng đi mấy thánh )

 ( Au: Nhìn hình dưới rồi tưởng tượng đi mấy thánh )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- OK ! - Cả đội đồng thanh.

~~~~

- Kagura à, tớ thấy nản quá ! - Beth ủ rũ.

- Không sao đâu mà, chắc chắn chúng ta sẽ lội ngược dòng thôi !  - Risley an ủi.

- Phải phải ! Đúng không Kagura_chan ! - Miliana nói.

- Tớ nghĩ lần này chúng ta sẽ lại phải nhìn những vị tiên và những mãnh hổ đánh nhau rồi ! - Cô nói rồi bước đi.

- Ý cậu ấy là sao ? - Cả 4 người còn lại chớp chớp mắt vẻ khó hiểu.

~~~~~

- Yosh ! Hãy chiến đấu và chiến thắng nào ! - Natsu hào hứng.

- Nhờ có Natsu và tớ, nhất định chúng ta sẽ chiến thắng  ! - Ả hét to.

- Haizz....Chẳng biết mọi chuyện rồi sẽ ra sao đây ! - cả 3 người còn lại thở dài.

~~~~

- Chuẩn bị dành chiến thắng nào mọi người ! Chúng ta sẽ cho mỗi người một cú đấm, một cú đá và lên nhận cúp luôn ! Hehehe ! - Sting hăng hái.

[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ