" Natsu, cứu tớ với ! Natsu, có người muốn giết tớ ! Natsu......"
- LUCY !!! - Natsu hoảng hốt bật dậy - Chỉ...Chỉ là cơn ác mộng...
- Natsu, cậu không sao chứ ! - Lisanna từ ngoài chạy vào, hơi cau mày vì nghe thấy Natsu gọi tên Lucy.
- Không....Tôi không sao... - Natsu chấn tĩnh lại rồi nhìn Lisanna.
Bỗng cậu nhớ ra rằng trong cơn ác mộng đó, cậu đã nhìn thấy một người phụ nữ đẩy Lucy xuống vách đá. Người đó có một mái tóc ngắn màu bạch kim rất giống Lisanna. Cậu nhìn chằm chằm vào Lisanna, cố trấn an rằng đó chỉ là sự trùng hợp.
- Có....Có chuyện j sao ? - Lisanna cười gượng
- Không có j đâu ? Mọi người đâu hết rồi ? - Natsu quay mặt đi.
- À, Erza thì đi chơi cùng Kagura và Miliana của Mermaid Heel còn Gray thì tìm chỗ nào để tập luyện rồi.
- Umk, mấy giờ rồi ?
- Trưa rồi đấy, chắc mọi người cũng sắp về rồi !
- Trưa rồi á ! Sao cậu không gọi tôi dậy ! - Natsu vội chạy ra khỏi giường rồi đi làm VSCN.
- Tớ thấy tối qua cậu về muộn và trông cũng rất mệt mỏi nên tớ không nỡ gọi cậu dậy !
- ...ai....i...ồi...òn...ời...an...ủ...ao ?..ôi...òn...ải...ập...uyện...ữa (Mai thi rồi, còn thời gian ngủ sao ? Tôi còn phải tập luyện nữa ! ) - Natsu vừa đánh răng vừa luống cuống thay quần áo.
- Cậu cứ bình tĩnh đi, tớ chỉ đùa thôi mà ! Mới có 7h thôi ! - Nói rồi cô ôm bụng cười.
Nghe đến đây, Natsu cau mày lại.
- Cô có biết việc tập luyện bây giờ là rất quan trọng không hả ! Thay vì làm mấy cái chuyện đùa cợt như thế thì cô nên đi tập luyện để nâng cao phép thuật của mình đi ! Nếu là Lucy thì....
Nói đến đây thì Natsu dừng lại, anh cắn môi chậm rãi quay đầu bước ra khỏi phòng.Lisanna ở trong phòng mặt đen lại, tay siết chặt.
- Tại sao chứ Natsu ? Tại sao luôn là Lucy ? Tại sao luôn là con khốn đó !!!
~~~~~~
Natsu tay đút túi quần, mặt cúi xuống . " Mình bị làm sao vậy chứ ! Sao lại nổi nóng vs cậu ấy ! ". Mải suy nghĩ , anh đã đâm sầm vào người khác.
- T.. Tôi xin lỗi . - Anh cau có đứng dậy
- Không sao đâu, cũng tại tôi không chú ý đó mà ! - Người đó chạy ra đỡ anh dậy
- Cô là.... Lucia ! - Anh nhìn lên
- Anh còn nhớ tên tôi sao ? Vinh hạnh quá - Cô vừa nói vừa kéo mũ áo xuống che mắt.
" Vẫn chiếc áo khoác đó. Vẫn chiếc găng tay đó. Và đương nhiên là vẫn mùi hương đó. "
- Có chuyện à ?
- À không , cô có muốn đi dạo vs tôi một lát không ?
- Được chứ, dù j thì ngày mai chúng ta mới là đối thủ mà ! - Cô mỉm cười nhẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!
RomanceĐây là truyện đầu tay của mk nên mong mina góp ý. Góp ý chứ ko góp gạch nhé mn vì con au ko có điều kiện xây nhà ^^ Couple chính: Nalu Couple phụ: Gruvia, Gale, Milax. Truyện lấy cảm hứng từ tập Natsu và Lucy trông bé Asuka nhé ! Đọc tru...