Sau chuyện ngày hôm qua, Lucia trông có vẻ phờ phạc hẳn. Thấy vậy, Minerva liền liên lạc với Erza để lên kế hoạch đưa cô đi chơi.
- Xin chào mọi người, tôi đến rồi đây ! - Erza cùng Gray, Gajeel, Juvia và levy bước vào nhà trọ của Sabertooth.
- Sao lại mang theo cả họ vậy, không sợ họ biết sao ? - Minerva đi ra chào hỏi rồi ghé vào tai Erza.
- Haizz....Gray và Gajeel thì biết rồi nên mới đòi theo còn hai người kia thì chưa biết nhưng vẫn cứ đòi theo. - Cô thở dài.
- Đã hiểu....Vậy chúng ta sẽ đi đâu ?
- Tôi nghĩ mình hãy ra biển đi !
- Không thể được, Lucy sẽ bị lộ mặt mất ! Hay là leo núi.
- Trong cái thời tiết này á, thôi dùm đi, nó sẽ phát hỏa mất !
- Phải rồi ! Tối nay sẽ có lễ hội gần cung điện, hay chúng ta đưa em ấy tới đó !
- Được đấy, vậy hẹn cô tối nay.
- Hai người đang nói chuyện j thế ? - Thấy hai người nói chuyện quá hăng say nên Lucia liền ra hỏi.
- À không có j đâu, ahaha. - Hai người vừa cười vừa xoa đầu.
- Vậy sao.....- Cô nhíu mày.
- Đương nhiên rồi, Lucia nè, bây giờ chị phải về đây. Chào em nhé ! - Nói rồi cô kéo xồng xộc 4 người kia đi về.
- Họ bị làm sao vậy nhỉ ? - Lucia thắc mắc.
- Này Lucia, em muốn đi chợ vs chị và Yukino không ? - Minerva hỏi.
- À....Vâng, đằng nào em cũng không có dự định j.
- Ok, vậy đi thôi !
~~~~~~ Tại chợ ~~~~~
Cả ba người cùng bước vào một tiệm quần áo nữ.
- Lucia em thấy chiếc váy này thế nào ? - Minerva lấy ra một chiếc váy màu hồng phấn nhẹ có điểm viền hoa ở chân váy.
- Em nghĩ nó không hợp vs chị lắm !
- Ahaha, cái này đâu phải dành cho chị, cái này là chị lấy cho em đó ! - Minerva vừa nói vừa cười.
- Hả ? Em không thể mặc cái này được, đã quá lâu rồi em vẫn chưa mặc lại mấy loại quần áo kiểu này nên trông kì lắm ! Vả lại nếu có ai đi qua đây mà nhìn thấy em thì tiêu. - Cô xua tay.
- Có j đâu mà kì ! Đi thay ngay cho chị ! - Minerva đưa chiếc váy cho Lucia rồi đẩy cô vào phòng thay đồ.
- Ế.....Mình phải mặc nó thật sao ? - Nói rồi cô từ từ cởi chiếc áo choàng kia ra để lộ mái tóc vàng óng và đôi mắt sô-cô-la quen thuộc nhưng trên cổ cô đã có thêm một vết sẹo.
Thay xong, cô bước ra khỏi phòng với khuôn mặt ngượng ngùng.
- Etou....Hai người thấy thế nào ?
- Wow, tuyệt vời thật ! Lucy_san đúng là một mỹ nữ ! - Yukino mắt long lanh nhìn Lucia.
- Suỵt, đừng nói ra tên chị ở đây chứ ! - Cô vừa nói vừa nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!
RomanceĐây là truyện đầu tay của mk nên mong mina góp ý. Góp ý chứ ko góp gạch nhé mn vì con au ko có điều kiện xây nhà ^^ Couple chính: Nalu Couple phụ: Gruvia, Gale, Milax. Truyện lấy cảm hứng từ tập Natsu và Lucy trông bé Asuka nhé ! Đọc tru...