- CHÀO MỪNG MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐẾN VỚI NGÀY THỨ 3 CỦA ĐẠI HỘI PHÉP THUẬT, CHÚNG TA ĐÃ GẦN ĐẾN ĐÍCH VÀ TÌM RA QUÁN QUÂN CỦA ĐẠI HỘI RỒI THƯA MỌI NGƯỜI. NGÀY HÔM NAY, CHÚNG TA SẼ CÓ HAI PHẦN ĐÓ LÀ THI ĐUA VÀ THI ĐẤU. ĐẦU TIÊN, XIN MỜI CÁC ĐỘI CHUẨN BỊ THAM GIA PHẦN THI ĐUA. TRONG PHẦN NÀY, CŨNG NHƯ NĂM NGOÁI, CÁC NGƯỜI CHƠI SẼ PHẢI CHIẾN ĐẤU TRONG MỘT QUẢ CẦU NƯỚC ĐƯỢC TẠO RA TỪ PHÉP THUẬT, AI TRỤ ĐƯỢC LÂU NHẤT TRONG QUẢ CẦU SẼ ĐƯỢC 10Đ, THỨ HAI 6Đ, THỨ BA 2Đ VÀ NGƯỜI BỊ LOẠI SỚM NHẤT SẼ KHÔNG CÓ ĐIỂM.LƯU Ý: QUẢ CẦU NÀY CÓ KHẢ NĂNG PHÓNG RA CHẤT ĐỘC MỘT CÁCH BẤT NGỜ CHO NÊN NẾU AI BỊ TRÚNG CHẤT ĐỘC ĐÓ SẼ BỊ LOẠI NGAY LẬP TỨC.
- OK, lần này tôi sẽ ra, đã đến lúc tôi trổ tài rồi ! - Erza hào hứng.
- Erza mà ra thì bất công cho những người còn lại quá nhỉ ?! - Gray mỉa mai nói vs Gajeel.
- Phải đấy, tội nghiệp cho lũ trẻ quá ! - Gajeel cũng hùa theo mà không biết rằng đang có một sự nguy hiểm không hề nhẹ ngay đằng sau.
- MẤY.....CHÚ....ĐANG....NÓI....GÌ....THẾ....HẢ ?!!! - Erza gằn từng chữ và bẻ tay.
BINH....BÙM....CHÁT...
- AHAHA, THƯA MỌI NGƯỜI ĐẠI DIỆN CHO FAIRY TAIL LÀ MỘT TUYỂN THỦ RẤT "NĂNG ĐỘNG" ĐÓ LÀ TITANIA ERZA.
- Ồ, vậy thì lần này phải nhờ chị rồi, chị Minerva.
- Haizz...Mặc dù tôi không muốn tham gia vì nó cứ làm tôi thấy ân hận chuyện quá khứ nhưng mà đối thủ yêu quý của tôi đã lên rồi, vậy thì xin lỗi cô nhé Lucy ! - Minerva thở dài, cô vẫn ân hận chuyện đã làm hại Lucy nên rất kiêng nể chuyện này.
- Có j đâu, em đã quên hết rồi, bây giờ em chỉ nghĩ đến việc trả thù con đàn bà đáng nguyền rủa đó thôi ! - Lucia vừa nói vừa nhìn về phía ả bằng đôi mắt sắc lạnh.
- Ờ...Ừm...Vậy thì chị xuống đây ! - Minerva thật sự cũng rất sợ luồng sát khí của Lucia, nó không giống như cô trước đó mà còn có một thứ đáng sợ hơn. Minerva cũng chưa biết rõ về sức mạnh của Lucia vì cô không bao giờ phô trương nó hay nói cho ai biết, cô rất ít nói và chẳng khác j một người bí ẩn.
- ĐẠI DIỆN CHO SABERTOOTH LÀ MINERVA.
- ĐẠI DIỆN CHO LAMIA SCALE LÀ YUKA.
- ĐẠI DIỆN CHO MERMAID HEEL LÀ BETH.
- VÀ TRẬN THỦY CHIẾN XIN ĐƯỢC PHÉP BẮT ĐẦU.
Vừa dứt lời, tất cả các đối thủ đều nhảy vào trong cầu nước. Ngay lúc đó, từ đâu phun ra một đám khói tím.
- Ra đây là chất độc đó, trông nó có vẻ không phải là đồ thường đâu. - Yuka khoanh tay.
- Biết vậy thì né đi đồ ngốc ! - Beth vừa nói vừa né.
- Hả....Hở.... Cái j cơ ?! AAAAAAAA..... - Yuka thật sự không để ý và anh đã bị trúng độc.
- KÍNH THƯA MỌI NGƯỜI, YUKA CỦA LAMIA SCALE ĐÃ BỊ LOẠI VÀ ANH ĐÃ KHÔNG MANG VỀ CHO ĐỘI CỦA MÌNH ĐƯỢC ĐIỂM NÀO. XIN CẦU CHÚC CHO ANH MAU SỚM BÌNH PHỤC ĐỂ OBABA CÒN CHO ANH QUAY. ^v^
- Ta sẽ cho ngươi quay tít đến tận thiên đường luôn ! - Obaba của Lamia Scale.
- Tôi có liên quan gì đâu !? - Tobi đang phải chịu cái hình phạt mà mình sợ nhất trong khi anh chẳng làm j.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!
RomanceĐây là truyện đầu tay của mk nên mong mina góp ý. Góp ý chứ ko góp gạch nhé mn vì con au ko có điều kiện xây nhà ^^ Couple chính: Nalu Couple phụ: Gruvia, Gale, Milax. Truyện lấy cảm hứng từ tập Natsu và Lucy trông bé Asuka nhé ! Đọc tru...