- BỎ BÀN TAY CỦA NHÀ NGƯƠI RA KHỎI CON GÁI TA MAU ! - Ác quỷ (AQ) nói.
- Thôi đi, họ chỉ muốn giúp thôi mà ! - Thiên thần (TT) nói.
- Hai...Hai người là ai ? - Natsu bàng hoàng.
- Ồ, con rể của chúng ta đây sao ? - (TT) mắt sáng ngời, chạy đến cầm tay Natsu.
- Tsk, con rể j chứ ! Thằng này còn lâu mới được làm con rể tôi ! - ( AQ) nhếch môi tỏ vẻ khinh bỉ Natsu rồi quay mặt đi.
- Haizz......Xin lỗi mọi người nhé, ông ta là ác quỷ nên mới ăn nói như vậy thôi chứ không có ý j đâu ! Tên tôi là Angela còn đây là David, chồng tôi !
- Ồ.......Mà khoan, thiên thần và ác quỷ......
- Tôi biết mọi người đang nghĩ j và tôi xin được kể mọi chuyện ngay đây.....
- KHOAN ĐÃ ! -Droy bỗng hét lên.
- Có chuyện j vậy ? - Levy hỏi.
- Tớ....Tớ.....Đợi tớ lấy bỏng ngô đã ! - Anh trả lời hồn nhiên mà không biết có hàng ngàn sát khí đang ở đằng sau.
BỐP...... ( Au: Vâng, chỉ cần một hit của chị đại Erza và anh Droy bụng bự đã ngủm củ tỏi ^^ )
- Xin mời cô kể tiếp. - Erza ngồi xuống, mặt tỉnh bơ như không có chuyện j xảy ra.
- Ờ.....Ừm..... Từ thuở xa xưa, khi trên trái đất vẫn còn loài rồng. Lúc đó chiến tranh giữa thiên thần và ác quỷ liên tục diễn ra.- Angela nói.
- Tất cả chỉ vì, hai bên coi thường và cho rằng bên còn lại yếu kém. Còn một điều nữa, vì toàn bộ ác quỷ thấy rất không công bằng vì mình bị đày xuống địa ngục còn thiên thần lại được sống sung sướng trên thiên đàng. - David tiếp lời.
- Trong toàn bộ binh đoàn thiên thần và ác quỷ lúc đó, chỉ có duy nhất tôi và David là ghét chiến tranh ! Rồi trong một lần trốn khỏi cung điện, tôi và David đã gặp nhau và......và...........* đỏ mặt *
- Chúng tôi đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên ! - Mặt David tỉnh bơ trong khi người vợ của mình chỉ muốn cắm mặt xuống đất vì xấu hổ.
- E hèm, ừm, xin hãy tiếp tục ! - Khuôn mặt của những cặp đôi trong Fairy Tail cũng đang nóng ran.
- Bất chấp mọi sự cấm đoán của hai bên, chúng tôi đã trốn khỏi hai thế giới và giả dạng làm con người. Sau đó, chúng tôi đã sinh ra một đứa bé độc nhất vô nhị. Đó chính là....Lucy.
Nghe đến đây, bất giác mọi người lại nhìn về phía Lucy trên chiếc giường.
- Nhưng không phải cô ấy là con của bà Layla Hearthfilia sao ? - Erza nheo mày nghi ngờ.
- Phải, đó đúng là con của Layla nhưng đó cũng là con của chúng tôi. Sau khi sinh con bé, chúng tôi sợ rằng nó có thể sẽ bị một ác quỷ hoặc một thiên thần bắt đi vì sức mạnh của mình cho nên chúng tôi đành phải phong ấn linh hồn con mình vào một cơ thể khác. - Nói đến đây, mắt Angela đợm buồn.
- Và thật bất ngờ, gia đình Hearthfilia cũng vừa sinh một đứa con gái và đứa bé đó có một khuôn mặt giống y hệt con chúng tôi. Chúng tôi coi đó là duyên phận rồi phong ấn cả linh hồn mình vào trong cô bé đó. - David.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!
RomanceĐây là truyện đầu tay của mk nên mong mina góp ý. Góp ý chứ ko góp gạch nhé mn vì con au ko có điều kiện xây nhà ^^ Couple chính: Nalu Couple phụ: Gruvia, Gale, Milax. Truyện lấy cảm hứng từ tập Natsu và Lucy trông bé Asuka nhé ! Đọc tru...