Chap 13:

2.2K 78 12
                                    

  - HỠI THIÊN ĐƯỜNG XANH, HỠI ĐỊA NGỤC ĐỎ TA - ĐỨA CON CỦA THIÊN THẦN VÀ ÁC QUỶ XIN ĐƯỢC HỦY BỎ PHONG ẤN...... 

      Vừa dứt lời, một luồng sáng liền bao trùm quanh cô. Sau lưng cô bất ngờ hiện ra một đôi cánh đen tuyền làm chiếc áo choàng tuột ra rồi rơi xuống trước mắt Natsu. Chiếc găng tay của cô cũng biến mất để lộ hội huy Fairy Tail.

- Lu...LUCY ! - Anh hét lên khi thấy khuôn mặt của cô. Cảm xúc của anh lúc này thật hỗn loạn: bàng hoàng, ngạc nhiên, lo lắng, vui mừng,.......

     Cô không đáp lại lời anh mà chỉ mỉm cười nhẹ rồi cơ thể cô dần chuyển đổi.Khi luồng sáng ấy biến mất, Lucy bước ra với một chiếc đầm đen dài thướt tha như màu đôi cánh. Mái tóc cô tuôn dài đến tận gót chân, chuyển sang màu trắng xóa xen chút xanh da trời và điểm một chút tím ở đuôi tóc. Nhưng thật kì lạ, hai con mắt của cô lại khác màu nhau. Con mắt phải mang màu xanh ngọc như bầu trời còn con mắt trái lại mang màu đỏ của máu như địa ngục. Trông cô lúc này chẳng khác j sự kết hợp của thiên thần và ác quỷ.

     Ngoài Natsu, hội Fairy Tail hiện giờ cũng đang rất bàng hoàng trước người con gái mà họ tưởng như đã chết ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Ngoài Natsu, hội Fairy Tail hiện giờ cũng đang rất bàng hoàng trước người con gái mà họ tưởng như đã chết ấy. Ai nấy đều vui mừng và sợ rằng đây chỉ là một giấc mơ. Juvia, Levy và Mira thì khóc không ngừng, họ cảm thấy lòng mình như ấm lại biết bao khi nhìn thấy cô. Riêng Erza, Gray và Gajeel thì không hề bất ngờ, họ chỉ có thể đứng cười hạnh phúc và chờ đợi sự chiến thắng của cô.

-" Natsu, cậu sẽ làm j đây." - Erza nghĩ khi nhìn xuống cậu em trai đang ngồi xụp khóc sướt mướt qua màn ảnh Lacrima. 

- Sao có thể chứ ?! / Chuyện j xảy ra thế này ?! / Đó không thể nào là một thiên thần được ?!.......- Các hội trưởng và ban tổ chức đều ngỡ ngàng.

- " Em sẽ làm được, Lucy ! " - Minerva ôm cánh tay đang bị thương của mình thầm nghĩ.

~~~~~~~~~

- Dừng lại đi Lisanna, tôi mới là đối thủ của cô. Đừng trút giận lên thị trấn như thế ! - Cô bay đến rồi hạ cánh ở một ngôi nhà trước mặt ả.

    Vừa nghe thấy cô, Lisanna liền quay đầu lại và bắt gặp khuôn mặt quen thuộc. Lòng căm thù đã nuốt chửng ý chí khiến ả ta không kiểm soát được hành động của mình, ả lập tức dùng đuôi quật về phía Lucy. Nhưng cô chỉ cần né đi một cách nhẹ nhàng.

- HELL : DÂY XÍCH CỦA ĐỊA NGỤC ! - Cô vừa dứt lời, hàng trăm chiếc dây xích trồi lên từ mặt đất và khóa chặt ả lại. 

[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ