ganun parin yung mga nangyayare..buhay palms parin.kulang na nga lang dito na ako tumira.
ayun nakipagkulitan na naman ako.kay panot.
naguusap si chef ronnie at kuya jojo steward.
chef ronnie: oy jojo tamu yung babaeng yun ang taba.
kuya jojo: ou nga noh.haha
ako: classmate yan ni ella.
chef ronnie: hala kausap ka?? nakikisali di naman kausap.haha
ako: walanghiya ka panot!
kuya jojo: aalis na ako..nakkahiya kay sally..magusap muna kayo huh? haha
ako: sige na kuya jojo.kayo na ang mag usap..bakit ba? gusto kong makisali eh.
chef ronnie: epal ang baliw na toh.haha
ako: haha.oh sige na kayo na mag usap.panot!
at pinagsusuntok ko si chef ronnie.
at sa di inaasahang pangyayari.nakita yun ni chef hans.grabe.nanlaki yung mata ko dun ah..balik ako sa trabaho..
chef hans: hey.what are you doing?!!
(galit na)
patay na naman ako nitoako: hindi nagsasalita..tahimik lang.
chef hans: hey..why?!! why?
(yan na po yung favorite line niya.)
Now playing
BY aegis."oH bakit. tanong ko sayo.
.oh bakit.ba't nagtitiis.
oh bakit.puso koy sinugatan mo."
haha.(nakapagisip pa ng kanta eh noh.kahit kabado na ako)chef hans: playing arround huh? ok write an explanation ok.
parang gusto kong maglaho nalang na parang bula habang pinapagalitan ni chef hans eh..tsk.para akong nanliliit.grabe naman kaseng makapanigaw..ansakit sa ulo.hays
ako: badtrip naman.tsk..at eto ako ngayon.nagsusulat.hays.
masaya naman yung araw ko. kahit medyo nabadtrip.breaktime na.panggabi kase ako, so 5pm makikita ko si jerick.kase 6pm pa pasok nun.andito ako sa smoking area para mag fb.
habang nag susurf ako.b.biglang may umupo sa harap ko..and sino pa nga ba..edi si jerick my loves..at eto..tahimik lang ako..kahit siya tahimik rin..parang naghihintayan lang kung sinong unang magsasalita..pero dahil busy busihan ako kunware.at natutuwa kunware sa ginagawa ko sa phone ko, ayun nganga..sinisilayan ko nga siya ng saglit pero wala lang.parang may problema ata toh..ayoko namang ako yung unang makikipagusap..kaya yun..antagal naming magkaharap..pero walang nangyare.ayun eto..nganga ako.hays..
nauna siyang umalis..kainis.di man lang nakapagusap.kaya yun saktong tapos narin naman yung break..back to work ulit.
habang nag gagawa ako order.eto si chef ang napick up kaya medyo inaayos ko..mahirap na.pero at eto pamood swing din tong matandang toh.
at nangiti pa saken.
buti naman.chef hans: you are beautiful isn't it? thats why you need to do good things huh?
ako: really chef? :) ( smile naman ang bruha)
chef hans: yes you are :)
ako: smile parin..
kuya dennis: oh tamu sally pati si chef napapansin na maganda ka.
kuya glenn: laki naman ang ulo.maganda nga.kaso di naman type ng crush niya. ahaha.. behlat!!
kuya dennis: yun lang.haha
ako: ( binato siya ng sibuyas) tantanan mo nga ako kuya glenn..pabo ka kase..ilalagay kita sa kulungan mo eh.balang araw makikita mo..magiging kami rin nun!!
kuya glenn: Mangarap ka! haha
ako: talaga. at sinamaan siya ng tingin.
bwisit na pabo yun..magiging kami rin ni jerick..maghintay ka lang.
BINABASA MO ANG
Crush Paasa ka!
RandomNaranasan mo na bang mainlove tapos paasahin ka lang sa mga bagay na wala naman talagang kasiguraduhan? Yung pinakilig ka lang, tapos in the end malalaman mong lahat ng yun ay pansamantala lang.yung feeling na kung kailan akala mo perfect na ang lah...