This is the time to move on.
maging masaya ka sana sa piling.niya.Sally's POV
lumilipas ang mga araw at di ko namamalayang 6months na rin mula nung umalis si jerick.nabalitaan ko yun kay lucky. naging mas malapit kami ni lucky mula nung umalis si jerick.halos araw araw niya akong niyayayang lumabas, magshopping, kumain at kung ano ano pa.pero ang unfair ko sakanya, kase sa halip na tingnan ko siya sa kabilang banda si jerick parin yung nasa pusot isip ko. :( imiss him so much.kamusta na kaya siya? masaya kaya siya kung nasan man siya ngayon? hays...andito kami ngayon ni lucky sa enchanted kingdom.kahit wala ako sa mood napilit niya akong sumama sakanya.sobrang close na nga kmi ng unggoy na toh e.hehe.eh kase naman araw araw ko ng nakakasama toh, tapos sa oras na nalulungkot ako ,lalo na pag naaalala ko si jerick ,siya yung nanjan para baguhin yung mood ko.siya yung nanjan sa lahat ng problema ko, kung wala lang akong mahal ngayon, di malabong mafall ako sakanya eh.pero rule #1 ng friendship namin.WAlang MaIinlove.
lucky: hoy baliw! ano na? nakatulala ka na naman jan? naaalala mo na naman siguro yung gago kong kapatid no?
ako: ha??
lucky: tamo.hays.tama na nga yan.mag enjoy nalang tayo.
ako: ok.san ba tayo pupunta?
lucky: basta sumama ka lang.
at hinawakan niya yung kamay ko.pumila kami dun sa space shuttle.gtabe kinakabahan ako.first time kong sasakay dito!! hooohh!! nagpapayabangan kami.haha..
at eto na..shockness!!!!!:-):-)
Feeling ko humihiwalay yung kaluluwa ko!!! uwaaahhhhh ayoko na!!!
at tuwang tiwa naman tong si lucky sa facial reaction ko!!
kingina ka lucky! hinding hindi na ako sasakay dito! hahaha
pero infairness ang saya ko sobraahhh!! :)
Now playing
Austine Mahone -.All I ever Needansaya ng buong araw na toh.kung saan saan kming rides sumakay.nag try pa kami sa extreme.grabe ang ganda nung nasa pinaka taas na kmi.magkahawak kami parehas kase eto na malapit nang bumagsak.haha..pagbagsak namin.grabe tulala kami parehas sabay tawa! hahaha
thank you tlga sa taong toh :) kahit papano nakakalimot ako sa mga problema ko.
lucky: sally kain muna tayo
ako: ok sige.at kumain muna kmi.at eto kwentuhan ng mga nangyare.ansaya talga sobra.
naikuha niya rin ako ng teddy bear dun sa games dun.
grabe nakakatuwa.pinangalanan ko siyang baby luck.haha
ang weird pero yun naisip ko e.haha
pauwi na kmi ngayon.medyo pagod na rin ako eh. :)
inihatid niya ako sa bahay.niyaya pa siya ni mama na dun na magdinner pero tumanggi siya kase meeon daw silang family dinner.
lucky: goodnight baliw! :)
at ikiniss niya ako sa forehead ko.sanay na ako na ganyan siya kasweet saken.pero walang malisya yun.mag bestfriend lang kmi kaya ganun kaming magturingan.
goodnight bess.ingat pag uwi.thank you ha.bye bye.at umalis na nga yung kotse niya.
bago ko maisara ang gate.may nakita akong bouquet of rose.ang ganda.kulay blue.my favorite.pero qag akong assuming.tiningnan ko yung sulat .and eto nakalagay
hi my princess :)
masaya ako at nakikita kitang masaya sa kanya.Ang ganda mo parin. :)love: J
oh my gosh??? si Jerick ba toh?.. dali dali akong lumabas at tiningnan ko kung di pa siya nakakaalis.pero wala akong nakita na khit sino.
BINABASA MO ANG
Crush Paasa ka!
RandomNaranasan mo na bang mainlove tapos paasahin ka lang sa mga bagay na wala naman talagang kasiguraduhan? Yung pinakilig ka lang, tapos in the end malalaman mong lahat ng yun ay pansamantala lang.yung feeling na kung kailan akala mo perfect na ang lah...