15.Courting

96 0 0
                                    

Sa sobrang ganda ng nangyari kahapon.grabe.sobrang saya ko talaga.akalain mo magkikita ulit kami.hays..lord thank you tlaga.

Papasok na ako ng palms, at biglang may nagtext.pagtingin ko unknown number.sino kaya toh??

from: 0948...

hi .goodmorning my princess :) ingat ka pagpasok huh.sunduin kita mamaya.

-jerick :)

OMG!!!! kiligmuch!!!!
ano bang irereply ko..type lang ako ng type pero di ko maisend :)
natetense ako oh my gosh!!!

eto na magsesend na ako!!!

to: O948...

hi.thanks.papasok pa lang ako.susunduin??

at inayos ko na nga ang mga gamit ko at aalis na ako.

pagbukas ko ng gate.

ako: (gulat) oh? bkit nandito ka?

jerick: sinusundo ka? hatid na kita. :).

shet yung lalabas ka palang ng bahay tapos makikita mo na yung ngiti niya.grabe..ayoko ng pumasok.haha.

ako: ha? di mo naman kailangang gawin toh.baliw ka.

jerick: siguro nga.baliw na nga ako sayo. :) gusto ko tong gawin at sana hindi mo ako pigilan? pls?

ako: ano pa nga bang magagawa ko eh nandiyan kana.( pero sa totoo lang, gusto ko yan haha)

ok.sige tayo na at baka malate pa aq.

jerick: ano??? TAYO NA? :)

ako: adik.sabi ko tara na,at malalate na ako. :)

jerick: akala ko naman tayo na. :) haha

ako: shunga!

(grabe, ang aga ng pagpapakilig nito ah. :) yieehhh :)

at inihatid na nga niya ako,an tagal naming nagkulitan sa daan.kung ano anong mapapagtripan,haha ansaya.pero kailangan ko ng pumasok at nandito na nga kami.

jerick: ang bilis naman ng oras pag kasama ka. tsk.

ako: anong mabilis ka jan.eh halos kagabi pa nga tayong magkasama.di ka ba nagsasawa sa mukha ko.haha

jerick: hindi ako magsasawang titigan ka.basta ikaw ang kasama ko, kumpleto na ako. :)

ako: (tameme) nakatitig ba naman tong si jerick.nakakatunaw.

hmmp.sige na papasok na ako.

jerick: bye.sunduin kita mamaya ha?

ako: naku wag na.kaya ko namang mag isa.

jerick: ala basta.mamaya huh.see you my princess.bye

ako: bye.
(at pag talikod ko,makikitang sobrang kinikilig talaga ako) haha..

katulad ng nakasanayan.eto trabaho muna bago ang lahat. hehe.,sobrang inspired lang ang peg ko ngayon.excited na ako mamaya..yieehhh..

Ngayon eh kakwentuhan ko sina ate ella at charm. bigla namang dumating si val at eto answeet na naman ng dalawa.

charm: bhabe,mukhang pagod na pagod ka ah? kumain kana ba? halika nga dito.

(at pinunasan yung pawis ni val)

val: ok lang ako bhabe.makita lang naman kita, tanggal na ang pagod ko ;)

oh me ged.nilalamok na naman ako.hihi

Sa kabilang banda.hayun kaya pala tahimik tong si ate ella.eh kasi naman kahit magkalayo eh nagtititigan sila ni kuya paul.andun sa may bintana ng alacarte si ate ella at si kuya paul naman ay nasa may dispatching area,

parang mga baliw lang,yung tipong kahit nagtititigan lang,parang naguusap na sila.heart shape na nga mga mata nila eh.haha.at nagflying kiss pa tong si ate ella.at sinalo naman toh ni kuya paul.hmmp.pag ibig nga naman.nakakainggit sila..

natapos ang araw ko at eto pauwi na.pero teka.kinakabahan ako..bakit kaya???

siguro dahil excited ako.dahil alam kong susunduin ako ni crush :)

at eto konting tingin pa sa salamin.medyo mababasag na yung salamin,antagal kong mag ayos.haha..

eto na.lumabas na ako ng staff entrance.

pero walang jerick akong nakita??

:( hays. (disappointed ang lola niyo)

ng may dumating na isang lalaki.matangkad,moreno,kissable lips din at ou na pogi nga tong isang toh.pero mas pogi parin ang papa jerick ko  :)

biglang lumapit saken yung lalaki.

guy: hi sally :)

ako: huh? sino ka? kilala ba kita?

guy: oops hindi ako sinua, inire ako ng nanay ko. hahaha

ako: (aba bastos toh ah,napakapilosopo) haha nakakatawa.ano ok kana? ( sabay tinarayan siya)

guy: haha..sorry naman.ok.seryoso na.yes I know you pero alam kong di mo nga ako kilala.hi im Luck. Lucky Mendoza, 21 yrs. old,your future boyfriend :)

ako: (ano daw???, pasalamat toh pogi sya eh.naku) sir,nabangga ka ba?mukhang malaki ang tama mo sa ulo.pa check up kana lang kaya.

guy: siguro nga.lalo na nung nakita kita ng malapitan ngayon, mas lalo ata akong tinamaan. :)

ako: (jusko lord! anyayare?? baliw na ata toh eh) hehe..kuya una na ako sayo ha.bye.

guy: oops..wait lang.mukhang may hinihintay ka.sino si jerick?

ako: (bigla akong napatigil sa paglalakad at napatingin sa kanya).

guy: sabi na eh.gusto mo ba ako nalang ang maghatid sayo.mukhang hindi na siya makakarating.

ako: ay hindi na.kaya ko namang umuwi mag isa eh.thank you nalang.

sa di inaasahan biglang dumating si jerick.

jerick: hi my princess :)

( at pagtingin sa side niya.nagkita sila nung lucky.)

bro! kamusta na.kelan ka pa umuwi?

(oops, magkakilala sila?)


Crush Paasa ka!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon