hays.kahit wala na si jerick.tuloy parin ang buhay ko.nakakainis.bakit ba kase kailangan pa niyang umalis. :(
it's been 1 year na ang nakakalipas mula ng umalis si jerick at di ko na muling nakita.
pero sa puso't isip ko.siya parin ang isinisigaw.nasan na kaya siya ngayon? may girlfriend na kaya siya?sa mga araw na wala siya.narealize ko na sa lahat ng nangyari.perfect combination kami ng isang paasa at isang assuming. haha
napakapa-fall rin naman niya kase.at ako naman tong si assuming,sobrang asang asa na baka balang araw, biglang magbago ang lahat.na magkaroon ng sinasabing "KAMI"
Nakakainis na nga sobra sina kuya glenn.kase naman magpahanggang ngayon.palagi parin nila akong inaasar na hindi na daw babalik si jerick.
kuya glenn: wag ka na kaseng umasa.bumalik man yun,bakaa meron na yung girlfriend panigurado.
ako: hindi!! hindi mangyayari yun.nangako siya na babalikan niya kami ng anak niya. ( sabay haplos sa tiyan) wahahaha.
kuya glenn: Asa ka naman!!
ako: napaka mo kuya glenn! bukod sa pananakit ng damdamin ano pa bang talent mo?!
kuya glenn: hahaha.. ( sabay belat pa)
naku naku..ansarap pumatay pag ganito.haists..
sabagay.naisip ko rin.panu nga lang kung mangyari yun? :( haists..hindi ko alam ang gagawin ko..bwiset!!'
bakit ba hindi nalang kami.kailan ba dadating yung panahon na pinakahihintay ko.ang makasama ang lalaking mahal ko.
kaya for now.kahit malungkot ang buhay ko.nagfofocus nalang muna ako sa work ko.walang araw na hindi ko siya naiisip.pag uwi ko palang galing sa trabaho, bago ako matulog,pinagmamasadan ko muna ang mga larawan niya kasama ko nung swimming at nung training.
(now playing: larawang kupas)
Jerick -I MISS YOU SO MUCH :(
at di ko namalayan nakatulog na pala ako.
lumipas pa ang mga araw.hindi ko na namamalayan na 2taon na pala ang lumipas.
ok naman ako khit papano,nakasurvive ako ng walang presence ni jerick.narealize ko din sa mga panahong toh na.para akong tanga na umasa sa wala naman talaga.nasayang lang ang lahat.naghintay ako sa wala.ni hindi ko nga nagawang magpaligaw.dahil khit hanggang ngayon si jerick parin.kahit anong sabi ng utak ko na magmove on kana.wala parin kase puso ko parin ang nagdidikta sa lahat.hays..nakakainis ka jerick, bakit kase ganito, sakin tong pusong toh pero tumitibok para sayo.hays..
Papunta ako ngayon sa mall.
makikipag date ako.????
haha.joke lang.friendly date.
kasama sina charm at ate ella.sa two years na lumipas eto may lovelife na rin sa wakas...
ooops..hindi ako.kundi silang dalawa ni ate ella at charm.
sa wakas sa tinagal tagal ng panahon.naging si kuya paul na at ate ella.grabe nakakakilig.5years din yung ipinaghintay nila.sabi nga nila ang pag ibig talaga dumadating sa tamang tao at tamang panahon.kaya we should learn how to wait.cause as what they say.true love waits.just be patient and learn how to wait until it happens.oh see napapa english ako bigla hahaha.( pag ibig nga naman hays.. kaso wala pa ako niyan) hmmp.sa tinagal tagal ng pagiging torpe ni kuya paul eto sa wakas may matatawag ng "Sila" na..ako kaya kelan??.
Si charm naman.ayun masaya na sa kanyang baby VAL..yes nagkaroon narin sya ng boyfriend.at sobrang makikita mo tlga na mahal nila ang isat isa.halos nilalamok nga ako sa sobrang sweet nila pag magkasama yung dalawang yun.hays..kakainggit..pero naisip ko nalang na...
"the best things in life comes to those who wait patiently"
maybe this is God's plan for me.
busy pa kase sya na isulat yung love story ko.at umaasa ako na magiging the best yun.siguro inilalayo niya nalang muna ako sa mga maling tao.
(Now playing: Love yourself)
at eto na naman sila.
ate ella: sally ano na? wala ka ba talagang balak makipagkilala sa iba.di ka parin ba tlga mag momove on jan kay jerick?
charm: oh.hello,2016 na sally.wake up..wag kanang umasa dun.try mo rin namang buksan yung sarili mo para sa iba.
sige ka tatanda kang dalaga niyan.ako: hmmp.marami na nga ring beses ko yang iniisip eh.ewan ko ba.ang hirap kalimutan sya e.
ate ella: nasa sayo naman yan eh.try mo kaseng pagbigyan yung ibang tao.
charm: ou nga.di pa nagiging kayo niyan huh.ganyan kana hindi makalimot,panu nalang pala kung naging kayo pa.baka tumanda kanang dalga niyan.sige ka.bahala ka.
ako: ok lang ako.ano ba guys.masaya na ako na ganito lang.darating din yan.siguro di palang ngayon yung time.
charm: ok ikaw bahala.andaming naghihintay jan sayo.ikaw lang tong choosy.
ako: hindi naman ako choosy..ayoko palang tlga.
charm: ikaw bahala.oh bhabes.andito kana pala.imiss you bhabes .oh panu na guys.aalis na kmi.may date pa nga pala kmi nitong bhabes ko.
ako: teka akala ko ba date natin toh?
charm: sorry.nalimutan ko,nakapromise ako saknya ngayon.basta babawi nalang ako next time huh? bye..
ako: hay naku..
biglang dumating din si kuya paul.
kuya paul: hi mhie.hi sally.
ako: hi kuya paul.
kuya paul: mhie nga pala sama ka nga pala sken.ipinasusundo ka saken ni mommy.may dinner daw tayo.
ate ella: oh dhie.andito kana.hmmp.ngayon na ba talaga?.panu ba yan sally ok ka lang ba dito?
ako: ah. ok lng teh.sige na.ok lng ako.
ate ella: hindi nga? sama kana lang kaya samen.
ako: naku teh.dinner date niyo yan..ok lang ako promise.
ate ella: sure ka?
ako: ou teh.sige na.sanay na naman kase akong maiwan mag isa.hahaha
ate ella: haha.hugot pa.hindi nga?.dali na.ok kalang ba dito?
ako: ou nga teh.seryoso ok lang tlga ako.
ate ella: oh sya.sure ka talaga huh.text mo nalang ako huh.bye
ako: sige teh.ou nga promise.sige na.bye :) ingat kayo.
ate ella and kuya paul: sige na.bye sally ingat.
ako: ingat din kayo teh,kuya.bye..enjoy
at eto.mag isa na naman ako.hays...
pag talaga nagkaroon na ng lovelife ang mga friends mo at ikaw lang ang single,maiiwan ka nalang tlagang magisa.hays.lalo na pag nandiyan
na yung mga boys nila.sucklaugh :(
BINABASA MO ANG
Crush Paasa ka!
RandomNaranasan mo na bang mainlove tapos paasahin ka lang sa mga bagay na wala naman talagang kasiguraduhan? Yung pinakilig ka lang, tapos in the end malalaman mong lahat ng yun ay pansamantala lang.yung feeling na kung kailan akala mo perfect na ang lah...