7.Mahal ko o mahal ako

128 1 0
                                    

ang hirap mamili sa dlawa..kung ikaw papipiliin.sino ba ang dapat?? para saken kase mas ok ng masaktan ako kase alam ko namang ginusto ko yun, kesa naman makasakit ako ng iba diba??

hays..
now playing : Mahal ko o mahal ako by kz tandingan

Pagout ko ng palms.nakasabay ko sa shuttle si ivan at sa di inaasahan..binigyan talaga kami ng mga kasama ko ng space sa tabi niya..kaya no choice ako kundi dun umupo..kahit di ko kilala yung lalaking hinawi ko yung binti umupo parin ako..and to the highest level ng pagkashock ko..si Jerick tong nasa kanan ko at si ivan naman sa kaliwa ko..grabe.nakatingin tuloy samen lahat ng nasa shuttle..sabay kanta nung mahal ko o mahal ako.

(search niyo nalang po)

"wow ganda girl.haba ng hair".

nagheadset nalang ako para di ko sila mapansin.

pero nakikinig parin ako sakanila.

at sa pag sasoundtrip ko.habang nakatingin ako sa side ni jerick..hindi naman niya ako makikita eh..kase madilim.dinadalangin ko tlga na sana akin nalang siya.sabay tugtog ng awiting.

Akin kana lang ni Morisette Amon

grabe pati ba naman music.saktuhan..destiny nga naman. :)

at eto na andito na kmi sa may 7/11 babye na papa crush :(

kinabukasan:

papasok na naman sa palms.at eto dahil medyo busy ang ala carte nag buss out ako ng plato..hindi ako makadaan kase nakaharang yung isang waiter.sabayan pa ng pagdating ni jerick..inusap lang sya sa asiana kase kailangan nila ng tao..pagtingin ko kay jerick nakatitig siya saken..sabay yuko naman ako.pero ampula tlga nung labi niya at nakangiti pa siya saken..bigla niyang kinuha yung plato ko at tinititigan parin ako..shetness..kinikilig ako..sabay sabi ko nalang ng sobrang tipid na "thank you"

pagpasok ko ng colds..grabe maiihi na ako sa sobrang kilig.haha

tapos ngluluto ako ng quinoa..iniwan ko yung niluluto ko eh kase naman nakita ko si jerick pasakay ng elevator..agad din akong pumunta pero yumuko muna ako para kunwari hindi ko sya napansin.at ganun nga nangyari ( di pahalatang halata)

habang nakatitig saken..kita ko naman kase sa isang side ng mata ko.

Jerick: sally parang namamayat ka ata?

ako: ou stress eh.( nastress sa pagiisip sayo)

jerick: ( napansin na naman ako)
bakit ganyan ang sapatos mo? bawal yan ah??

ako: wala kang paki.

at umalis na ako.gusto ko lang tarayan siya palagi.bwisit kase siya.

NAPAKAMANHID Mo JERICK!!!

pagkababa ko..nakita ko si chef ronnie at nakipagkulitan nalang sakanya.

chef ronnie: ui siraulo.saan ka na naman galing ha? nagpapansin ka na naman sa crush mo..bading naman yun.haha

ako: siraulo ka tlgang matandang panot ka! hindi siya bading lalaki yun!!

chef ronnie: bading yun.asa ka pa namang mapapansin ka nun!
hindi yun pumapatol sa siraulo.

ako: panot ka!! panot!!! :p

at nilayasan ko narin..ambaliw lang nun eh..panira lahat ng araw..tsk..





Crush Paasa ka!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon