Quyển 1: Sóng gió ly hôn
Phần 1: Nhà giàu mới nổi Hạ Tiểu Hoa
Tôi phăm phăm xông tới trước mặt Diệp Tỉ, hung hăng túm cổ áo hắn, gào lên: "Em muốn gả cho anh!"
Diệp Tỉ ngồi trên chiếc ghế làm việc rộng lớn, hoàn toàn phớt lờ hành vi thô bạo của tôi, cau mày nói rất nghiêm túc: "Hạ Tiểu Hoa, tôi không yêu cô!"
Nước mắt của tôi suýt thì tuôn trào, sao phải từ chối phũ phàng như thế chứ! Tôi dùng sức kéo mạnh, muốn kéo hắn tới gần mình một chút, kết quả hắn chẳng nhúc nhích chút nào, tôi lại bị kéo bổ nhào về phía trước, xém thì va cằm vào đầu hắn.
Tôi chật vật ổn định cơ thể, tự thấy hơi mất mặt. Thôi kệ, dù sao cũng cùng một hiệu quả, khoảng cách đã được rút ngắn, lại học theo mấy tình tiết máu chó trong tiểu thuyết ngôn tình, áp sát vào hắn, "Em không quan tâm, em yêu anh là được." Hắn chính là người tôi thầm mến ba năm trời, mối tình đầu hồn nhiên tươi đẹp của tôi, huống chi còn đẹp trai ngời ngời thế kia cơ mà!
Tôi bất chấp chu miệng ra, Diệp Tỉ vươn một bàn tay, không thèm nể nang đẩy đầu tôi ra sau, nghiêng đầu nhìn cái miệng tôi cưỡng hôn không thành bị hắn ép cho biến dạng qua kẽ tay, "Trưa nay cô ăn sủi cảo rau hẹ lại không đánh răng phải không?"
Tôi thực sự muốn chửi thẳng vào mặt Diệp Tỉ, đáng tiếc khuôn mặt đang nằm trong tay hắn, chỉ có thể vươn dài cánh tay, vặn vẹo cơ thể như đám cương thi trong Vùng Đất Quỷ Dữ, liều mạng nhào về phía trước, cuối cùng bị Diệp Tỉ căm ghét đẩy ra, "Đi đánh răng đi!"
Tôi nghiến răng nghiến lợi đáp: "Em không đánh!"
"Đánh răng đi, rồi tôi kết hôn với cô!"
"Nói gì em cũng không đánh!... Gì, anh vừa nói gì cơ?"
"Không đánh thì thôi." Diệp Tỉ đứng dậy toan đi, tôi vội từ đằng sau ôm chặt lấy hắn: "Đánh chứ, đánh chứ, em đi đánh ngay đây!"
Thế là, siêu cấp nhà giàu mới phất Hạ Tiểu Hoa nổi tiếng tục tằn trong thành phố, đã thật sự được kết hôn cùng Diệp Tỉ – trụ cột vững vàng của xã hội thượng lưu, công tử cực phẩm đời thứ ba của nhà họ Diệp!
Thế mới nói, đời người ấy mà, chẳng qua chỉ là đánh chén một bữa cơm, hoặc là đánh chén một ông xã có thể cho chính mình no bụng! Đương nhiên, ông xã cũng phải có bộ dạng khiến người ta ăn ngon miệng mới được!
Khi tổng biên tập tạp chí Danh Viện* nổi danh nào đó đích thân phỏng vấn đồng chí Hạ Tiểu Hoa – phượng hoàng thôn dã vừa được gả vào cửa nhà giàu, nhận được câu trả lời như vậy liền lập tức giác ngộ, đem làm cách ngôn của tạp chí Danh Viện.
*danh viện: chỉ chung những người phụ nữ có thân phận có địa vị thời nay.
Còn có minh chứng nào thuyết phục hơn việc Hạ Tiểu Hoa được gả vào cửa nhà giàu họ Diệp nữa ư?
Trong vòng xã giao của xã hội thượng lưu, Hạ Tiểu Hoa là sự tồn tại đặc biệt. Nếu nói đến tiêu tiền như nước, chẳng mấy người có thể so được với cô ta. Dựa vào đâu ư? Người ta có tiền mà. Ai bảo người ta là nhà giàu mới nổi cơ chứ. Nghe đâu, vì cô ta mà Diệp tam công tử cố ý sửa lại ngôi biệt thự hai người trên sườn núi, mở rộng phòng quần áo gấp 50 lần, ngay cả ga-ra cũng phải cơi rộng mấy lần, khó khăn lắm mới kham nổi một dàn xe thể thao đủ loại mẫu mã bị đính pha lê lòe loẹt của Hạ Tiểu Hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đầu Hàng Đi
Hài hướcÔng Xã, Đầu Hàng Đi Tác giả: Ôn Nhu Diêu Diêu Edit: Zinny Thể loại: Hiện Đại, Hài, Ngược, HE