Quyển 3: Hạnh Phúc, Chỉ Cần Một Giây
Phần 1: Phiên Ngoại – Diệp Tỉ (2)
"Thật mà! Thần Tư!" Hạ Tiểu Hoa gân cổ lên, mặt đỏ bừng, "Tôi thích anh!"
"Rất thích anh!"
Tiếng nói của Hạ Tiểu Hoa, vang vọng trên con đường an tĩnh.
Dây cung kéo căng trong lòng từ lâu, cuối cùng đứt phăng. Đạp mạnh chân ga, khoảnh khắc lướt qua Hạ Tiểu Hoa, tôi vẫn không nhịn được nhìn về phía cô ấy. Khuôn mặt ửng đỏ, đôi mắt nheo lại, nhìn người khác.
Tuyệt đối không bị ảnh hưởng. Tôi dùng sức siết chặt tay lái, trong nháy mắt bỏ lại Hạ Tiểu Hoa phía sau.
Sắc mặt xinh đẹp như thế, híp mắt quyến rũ như thế. Một Hạ Tiểu Hoa như thế, là lần đầu tiên tôi thấy.
Hạ Tiểu Hoa thích người khác rồi.
Hạ Tiểu Hoa nói: "Diệp Tỉ, bà đây muốn gả cho anh."
Hạ Tiểu Hoa nói: "Em mặc kệ, em yêu anh là được."
Hạ Tiểu Hoa nói: "Diệp Tỉ, em yêu anh nhiều lắm."
Đã nói rất nhiều lần. Cho tới bây giờ, đều là cái dáng vẻ mặt không đỏ thở không gấp, mặt dày mày dạn, không tim không phổi. Hạ Tiểu Hoa, thật sự thích người khác rồi. Một cảm giác đau đớn âm ỉ từ trong cơ thể tràn ra, thiếu chút nữa tôi không cầm vững tay lái.
Từ lúc bị điện giật, tất cả đều trở nên không bình thường. Ban đầu chỉ là tê dại, tê dại khiến người ta vô cùng khó chịu. Không tìm thấy Hạ Tiểu Hoa, cực kỳ khó chịu. Nhưng tìm được rồi, lại bắt đầu cảm thấy đau.
Giang Nam sông nước, Ô Trấn.
Không phải là Maldives, không phải là Paris nước Pháp.
Thậm chí Hạ Tiểu Hoa còn không thèm chọn một địa điểm lãng mạn.
Hạ Tiểu Hoa đeo kính râm thật lớn, hơi ngửa đầu, tựa vào vai kẻ khác.
Giống như vô số lần tìm cơ hội, dựa đầu sát trên vai tôi. Tư thế mà Hạ Tiểu Hoa thích nhất. Lần nào cũng thế, đều mượn cơ hội hà hơi vào cổ tôi, "Diệp Tỉ, dựa vào anh thật thoải mái."
Hạ Tiểu Hoa chu môi, cố gắng cưỡng hôn kẻ khác.
Giống như vô số lần chu môi, nhào về phía tôi. Động tác mà Hạ Tiểu Hoa thích nhất. "Diệp Tỉ, hôm nay mà không hôn được anh, em sẽ không gọi là Hạ Tiểu Hoa! Em sẽ sửa thành họ Diệp luôn!"
Hạ Tiểu Hoa dùng cả tay và chân, bám đu trên người kẻ khác, liều mạng nhào vào lòng hắn.
Giống như vô số lần bám đu trên người tôi, không nhào được vào lòng tôi thì nhất định không từ bỏ. Trò xiếc mà Hạ Tiểu Hoa thích nhất. "Diệp Tỉ, em mặc kệ, em muốn chà đạp anh." Tư thế, ham muốn, mánh khóe, tất cả đều giống nhau như đúc. Vậy là, Hạ Tiểu Hoa, đã hà hơi lên cổ kẻ khác, cũng đã muốn chà đạp kẻ khác rồi.
Tôi nheo mắt cười lạnh, phong cách của Hạ Tiểu Hoa, đã sớm lĩnh giáo nhiều rồi.
Rõ ràng nên bực mình mới phải, nhưng lại chỉ thấy đau. Ập tới quá mức đột ngột, lan tràn lại quá mức nhanh chóng. Từ đầu ngón tay chạm vào ảnh chụp, đau đớn như bị điện giật, một đường khuếch tán, tiến vào tận tim. Tờ đơn ly hôn đã bị vò nhàu, tôi không nhịn được lại mở ra, nhìn ba chữ Hạ Tiểu Hoa hết lần này đến lần khác. Cẩn thận nắn nót, không hề do dự. Hạ Tiểu Hoa, rõ ràng là thích tôi mà. Nhất định, là thích tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đầu Hàng Đi
HumorÔng Xã, Đầu Hàng Đi Tác giả: Ôn Nhu Diêu Diêu Edit: Zinny Thể loại: Hiện Đại, Hài, Ngược, HE