Chapter 23: Crush

29 6 3
                                    

"Seems ive got a crush,crush,crush Don't wanna think about it. ..  .."

         --------Crush by: Jasmine Clarke




*Samantha Gale Pov*

Sa sobrang inis na nararamdaman ko.Parang gusto ko ng sumigaw ng----




_____BALOOOOOOTTTTTTT!!!!

WAAAHHH!!!

Ayokong idilat  ang mga mata ko.Baka mag marathon na naman tong traidor kong heart.


What to do? What to do?

Ano bang kaartehan tong pinag iisip ng isa  pang traidor na brain ko.Kailangan talagang mag O.Ahan ng nararamdaman?Hindi  ba pwedeng, twinkle twinkle little eyes lang?

Ansaveeh???

Na stop sa pag iinarte ang brain cells ko ng biglang may sumigaw.

"Class. ...Listen please!!!!!!"

Uh...oh...

Ilang oras ba akong nagliwaliw sa dreamland at hindi ko namalayang may teacher na palang nag hurmintado sa harap.

Napabangon ako bigla at _________

"Ouch......bakit ang malas ko today.Nakakapagod na hah.Utak na nag malfunction. Pusong nasobrahan sa exercise at graveh kung makatibok_______" napa preno ng todo ang bibig kung isa pang traydor.

Kung ano anong ine isplok.Para nauntog lang.Pati nararamdaman ko inannounce pa.Nakakaloka.Tsaka,bakit ba ako nauntog--------?

Nyiehh...

Napatingin ako bigla sa katabi ko.And there.......

I saw this curly nerd guy beside me na sobrang pula ang mukha at nagpipigil lang na wag sumigaw.Hawak hawak niya ang ilong niya.

Nyieee....baka napurohan.Sobrang tangos naman kasi.Siguradong sinungaling to.Kalahi ni Pinocchio. Humahaba ang ilong kapag nag sisinungaling.Ansaveeh???

Anak ng kabayong baog naman oh.Bakit ba kasi ang lapit lapit niya sakin?Kaya naman pala sobrang himbing ng tulog ko eh.Sleeping potion ko kaya ang amoy niya.

W-wait.....tinignan ko siya.Waaah.Na sana Hindi ko nalang ginawa.



Mag so sorry sana ako.Kaya na lang speechless ang beauty ko dahil nagkatitigan kami.I feel like...

Parang..

Parang nalulunod ako sa mga tingin niya.Tinanggal niya kasi ang eye glasses niya.At hinihilot ang bridge ng ilong niya habang nakatitig parin sakin.

How can a simple act like that  looks so damn HOT.????
.

Did i just called him HOT ???Sa isip ko? KYAAAH!!!!!

Ano bang nangyayari sakin?Pero bakit ayaw ko yatang itigil tong nangyayaring titigan session naming dalawa?

Bahagya siyang tumigil sa paghilot sa ilong niya.At tuloy parin ang titigan session naming dalawa.

Knight's # 01: Mr.Nerd meets Ms. Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon