Chapter 13: Kiss Me????

40 5 0
                                    

*Hunter Jade Pov*

Nagmamadaling umalis na ko sa table namin bago pa kami e hotseat ulit ng mga  baliw na to.Kawawa din ang babAeng yun,mukhang gutom na talaga.Mga baliw din kasi tong mga to eh,ang dadaldal sobra.Buti nalang walang pila---------?? Hah? Nasaan yung mga babaeng nakapila dito kanina?

"Hi handsome....you order first. Dont mind us were already full just by staring at you hmm yum yum." she flirtly flip her hair while literally staring at me from head to foot.

Damn.

Hindi ko  nalang siya pinansin at nag order na.They're not my type .I know girls like them.They believed that " Everyone should make love to everyone".....

Nakaka turn off !! BIG time.!!!

"Girl, hes  really really hot.Is it okay if ill call him mine?I really like this newbie..." WHAT??

"Sorry ,girlfriend's i saw him first so undeniably he's fucking MINE!!! so go find another Hottie." Kung mag agawan naman sila sakin akala mo wala ako sa harap nila. Wow lang...

"That's unfair Lazie...may the Hottest of all wins." So pagpupustahan ako ganun?

Fuck

"Sure....hi im Lazie, and you are?" pagpapakilala sakin ng tingin koy leader nila.Sabay lahad ng kamay nya...pustahan mananantsing lang tong babaeng to.Nasaan na ba.kasi yung mag bff na magaling sa ganito.

At dahil likas na mabait ako----

"Ahmm im Jade...." sagot ko sabay abot ko.sa malambot nyang kamay.Ughh bakit ayaw nyang bitawan yung kamay ko? Akin kaya yan...baka ma detach pa yan sa sobrang higpit nyang humawak.Sinasabi ko na nga bang mananantsing lang to eh...Antagal naman nung inorder ko.

"waaahh life is unfair.You always get what you want..." hysterical na sabi ni girl sobrang ikli ng palda.

"Whatever Lazie wants, Lazie gets hahaha." undeniably spoiled bitch.Anong tingin nya sakin, gamit lang?

"Girl's im sorry but im already taken. May gf na ako eh..." sabi ko nalang para tigilan na nila ako.Feeling ko kasi any moment kakainin na nila ako ng buhay o kayay maubos na ko dahil sa mga nagbabaga nilang tingin.

"WHAT??????." chorus nila.Like what ive expected.

"Yes, so ill excuse myself now coz for sure she's very hungry.Sigurado akong hindi nyo magugustuhan ang mangyayari pag nakita nya kayo.She's a jealous type pa naman." takot ko sa kanila.

Ako na ang dakilang imbentor..,Wala na kasi akong ibang maisip to push them away.Pag hindi pa talaga sila naniwala at susundan parin ako, nandun naman sila Kim.Dakilang imbentor din kasi yung mga yun.

Binitbit ko na ang dalawang trays at nagmamadaling umalis.Ni hindi ako lumingon dun sa grupo ng.mga hitad na yun.

Buti naman at hindi na nila ako sinundan.Tanaw ko na ang table namin at-----

Ang nakakatakot na tingin ni Sam.Diyos na mahabagin sana naman po maghunos dili siya.Hinding Hindi na talaga ako magbabagong anyo tulad ngayon.Sobrang takaw pansin eh at takaw gulo.

"Heres your food .So stop killing me with your stare." sabi ko kay Sam pagkababa ko ng tray.Feeling ko kasi shes chopping me using her deadly glare.

"Tagal mo kasi eh.Nagwewelga na ang mga laman loob ko". sam

"Pssh...patay gutom." asar ko.

"Syempre mahirap lang ako,kaya pag may libreng food aba nakakapangit daw tumanggi sa grasya kaya todo lamon ako." tssh mahirap daw??? kuripot kamo.

"Weeeeehhhh?". sabay na react ng mag bff.

"Your poor? hahahah joker ka talaga Dyosa.Don't Me...". Aj

"So you think Amalayer?" sam

I chuckled.Di ko mapigilan eh.Amalayer daw uh....pfft

"What's funny kulots?Halikan kita jan." sabi nya habang kumakain parin.Na freeze tuloy sa ere ang kamay ko na susubo na sana.

Damn.

Kiss ME???

Hell YES..?!!!

"Naniwala ka naman.Joke lang yun noh.Maka react kanaman jan,kala mo matimtimang birhen na Never been kiss,never been touch.Pinagisipan mo talaga eh nuh?". she said it while smirking.

Arrgg naisahan na naman ako.Kailangan ko na yatang magpaturo kay KuyA Chase ng mga banat nya.Makakaganti rin ako sayo.

"Bwahahahahahaha....asdfghjkl ~pffft si Kuya basag hahahah". Kim

Isa pa tong pinsan kong ang sarap itakwil.Pagtawanan ba naman ako.Akala ko ba "blood is thicker than water"?

Humanda ka sakin Samantha Gale Perrer.Arrrg Oh man,she's fucking

hitting me untouchable.

Hmmmm_ let's SEE ...

,.

.

...

..

A/n: sabaw na minamadaling update!! May fb po ako...kindly add me sa interesado!! im friendly. .Try Me :) *RhiZa Suralta Dalaguit* search po Tnx...

Knight's # 01: Mr.Nerd meets Ms. Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon