5.

4.1K 373 54
                                    

Hắn điềm nhiên như không chào hỏi ngũ sư đệ, đưa xong vật dụng liền muốn co giò chạy đi.

Mạc Chiêu một tay ôm y phục, một tay kéo hắn: "Tứ sư huynh, chỗ này hình như bị rách?"

Lạc Phàm bị nắm chặt quay đầu chằm chằm nhìn đầu sợi chỉ bị hắn kéo sút trên y phục, cảm thấy người này không phải mắt có tật sao, sao lại có thể thấy rõ như vậy?

Trong lòng nghĩ thế, nhưng hắn vẫn vào nhà mượn kim chỉ, vá lại cho y.

Nói thế nào nữa... cũng là do hắn xé rách.

Lạc Phàm nghĩ vậy.

Bóng tối đối với Mạc Chiêu mà nói chẳng tính là gì, nhưng đối với Lạc Phàm thì không như vậy.

Hắn đốt đèn, ngồi xuống xỏ chỉ qua kim, động tác may vá thuần thục phi thường.

Có thể không thuần thục sao! Lạc Phàm cầm tú hoa châm nhỏ nhắn kia, một mặt vá lại một mặt phân tâm liếc nhìn ngũ sư đệ.

Phái Thiên Sơn tôn sùng giản dị, từ nhỏ đến lớn giặt dũ may vá, bất luận nam nữ, đều tự mình làm.

Nhưng ngũ sư đệ là một nửa người mù, loại chuyện khảo nghiệm nhãn lực này tự nhiên làm không tốt rồi.

Chí ít y không cách nào biến ra cái gì Thiên nữ tán hoa may vá pháp... Vì vậy việc này liền rơi xuống người sư huynh có giao tình thâm sâu với y rồi.

Vấn đề là... Hắn hiện tại thầm nghĩ muốn đem tay áo khâu dính chặt lại a!

Mạc Chiêu không nhìn rõ thần tình của hắn, nhưng có thể biết hắn đang liếc nhìn mình: "Tứ sư huynh?"

Lạc Phàm oán hận nói: "Mạc Mạc Mạc..."

Hắn quay đầu nhanh chóng vá xong y phục, một tay cầm vật dụng ném vào ngực đối phương, đứng dậy muốn đi.

Mạc Chiêu kéo tay hắn: "Sư huynh sao vậy?"

Lạc Phàm: "Mạc Mạc Mạc..."

Mạc Chiêu ánh mắt vô tội nhìn hắn, nhãn thần mờ sương, hiển nhiên nhìn không rõ ngàn vạn biểu tình trên mặt hắn.

Lạc Phàm: "Mạc Mạc Mạc... Ngươi ngươi ngươi..."

Dưới tình thế cấp bách, hắn dĩ nhiên cái gì cũng nói không nên lời, chỉ có thể mắt to trừng mắt nhỏ với ngũ sư đệ.

Mạc Chiêu thử thăm dò hỏi: "Có liên quan đến lục sư muội?"

Lạc Phàm ôm hận gật đầu thật mạnh.

Mạc Chiêu bừng tỉnh đại ngộ: "Hôm nay lục sư muội nói với ta, muội ấy thích ta lâu lắm rồi, ta cảm thấy không tồi, đồng ý ở bên muội ấy. Nhưng..."

Hắn nói đến đây, nhãn thần càng thêm mờ sương: "Chuyện này không liên quan đến tứ sư huynh a."

Lạc Phàm trực tiếp một búng máu nghẹn ngay yết hầu.

Sáng sớm hôm sau, hắn vốn cho rằng lục sư muội sẽ không đến đưa khăn tay cho hắn, nhưng không ngờ nàng tươi cười vẫn đến như trước.

Lạc Phàm ngẫm lại cảnh tượng đêm qua, lại nghĩ đến những lời ngũ sư đệ nói, nhìn nụ cười lúm đồng tiền của lục sư muội, không hiểu sao có cảm giác chột dạ.

Lục sư muội ở bên ngũ sư đệ, tại sao vẫn còn đến đây gặp hắn?

Hắn trong lòng hiếu kỳ, muốn tìm một nơi yên tĩnh lắp bắp tự hỏi.

Tề Nhụy đập tay, cười bảo: "Tứ sư huynh là tứ sư huynh, ngũ sư huynh là ngũ sư huynh, ta thích ngũ sư huynh, nhưng cũng quý tứ sư huynh. Muội muốn ở bên ngũ sư huynh, nhưng cũng muốn vì tứ sư huynh làm những chuyện này. Hai người... không có xung đột chứ?"

Lạc Phàm đột nhiên cảm thấy hai người này quả nhiên tuyệt phối, từ đầu đến giờ vẫn chỉ là hắn tự mình đa tình mà thôi.

Chỉ là nghĩ hai người bọn họ ở bên nhau rồi, hắn nên đi tìm ai nói chuyện đây?

Vì vậy, Lạc Phàm đau đầu.

Năm ngày sau, Tề Nhụy nói với hắn, nàng và ngũ sư đệ tính khí bất hòa, chia tay rồi.

Lạc Phàm đi tìm Mạc Chiêu hỏi nguyên nhân, chỉ là ngũ sư đệ cũng có phần ủy khuất.

"Muội ấy chê ta lúc ở bên muội ấy luôn không nắm chính xác tay muội ấy, nhưng, muội ấy sao lại không thể giống như tứ sư huynh, đến kéo tay ta chứ?"

Lạc Phàm bị nguyên nhân cực kỳ vô nghĩa này chấn kinh, cũng không thể phủ nhận trong lòng có chút mừng thầm.

Ngũ sư đệ chia tay với lục sư muội rồi... Nói thế... Sau này hắn thất tình, có thể tìm ngũ sư đệ thuật lại một phen.

Bất quá... Nhị sư tỷ xuất giá, lục sư muội biến tướng cự tuyệt, lớp đệ tử đời thứ hai không còn nữ nhân, lớp đệ tử sau còn chưa trưởng thành, hắn có thể đi tìm ai đây?

Sư Huynh Gọi Sư Đề Về Nhà Ăn CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ