Chap 4: Meet The Gleeful Twins

814 75 9
                                    

Pacifica's POV:
Tôi hít một hơi thật sâu trước khi vào lớp. "Xin chào mọi người, tớ tên là Pacifica Southeast. Hân hạnh được làm quen với mọi người!" Tôi cố gắng nở một nụ cười thật tươi, lấn át nỗi muộn phiền trong lòng vì những thái độ không mấy tốt đẹp của bạn bè cùng lớp. "Em có thể ngồi sau Candy nhé!" Nhìn theo hướng tay cô chỉ, tôi thấy một cô gái nhỏ nhắn. Cô ấy mặc chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc và chiếc váy với họa tiết kẻ ca rô, rất hợp với gọng kính đen che giấu... ánh mắt thù địch của cô ư?! Tôi giật mình với suy nghĩ đó, khẽ cúi đầu bước về chỗ ngồi. Tôi để ý đến hai chiếc bàn đằng sau và bên trái của mình không có ai ngồi cả, vô tình đánh mắt nhìn xung quanh, những cặp mắt ghen ghét cứ chĩa vào tôi. Mình đã làm nên ti tình chi, sao li đi đãi vi mình như thế?! Tôi thoát ra khỏi suy nghĩ đau thương ấy khi nghe thấy tiếng hò hét đến chói tai của nam, nữ cùng đủ loại giới tính khác. Ở cửa lớp một đôi trai gái bước vào. Gương mặt họ hao hao nhau, đôi mắt mang màu xanh ma quái mà sắc bén, sống mũi cao cùng đôi môi mỏng đa tình, chắc là chị em sinh đôi. Cô gái ấy dáng người thon thả, cô mặc chiếc áo vest màu xanh lam huyền ảo cùng chiếc váy đen dài ngang đùi, ôm lấy cơ thể cùng mái tóc màu hạt dẻ gợn sóng phần đuôi tạo cảm giác mềm mại, . Chàng trai kia cao hơn cô ấy hẳn một cái đầu, cũng một chiếc áo vest xanh nữa, cậu mặc một chiếc sơ mi đen tuyền phối cùng quần tây đen, mái tóc nâu được vuốt gel gọn gàng, lộ ra vầng trán cao và... một vết bớt chòm sao Đại Hùng?! Nhưng đó không phải những gì tôi quan tâm, mà là cặp ngọc lam bích mà họ đang giữ. Đây chng phi là hai viên ngc nhim màu đy ư? Cô bạn tóc nâu ấy đi lướt qua tôi. Thả mình xuống chiếc ghế trông đằng sau tôi, cô lôi một con dao từ trong túi ra mân mê. Rùng mình một cái, hơi lạnh chạy dọc sống lưng khi cảm nhận được ánh mắt bất cần của cậu trai nhìn tôi đăm đăm cùng với những con mắt tràn đầy lửa hận của bọn nhí nhố phía sau. Huhuhu, con đã sai đâu mà li đưa con đến vi nhng con người này?! Tôi khóc ròng trong lòng. Giờ tôi đã hiểu vì sao bọn kia ghét tôi rồi...

Cuối cùng thì lớp học cũng trật tự lại và chúng tôi bắt đầu bài học ngày hôm nay. Tôi nhìn xung quanh, mặc sức cô giảng bài mà chỉ có vài người nghe, đa số chúng nó ngắm cặp sinh đôi nhà Gleeful hết rồi. Sở dĩ tôi biết họ là do lũ fanboys, fangirls hò hét đáy thôi. Tôi chẹp miệng đầy ngao ngán rồi tiếp tục ghi chép những công thức Hóa trên bảng trong khi hai chị em kia vẫn tỏa ra sức quyến rũ chết người khi nghịch dao kéo. Haizzz... Phi chi được như người ta, đ b ganh ghét như này...

Tan học, tôi lại bâng quơ nghĩ đến cặp song sinh kì lạ đó. Ti sao di hc li không mang sách v? Ti sao ngi chơi như thế mà giáo viên không nói gì? Ti sao li có sc hút như thế? Những câu hỏi cứ bay lòng vòng trong đầu tôi cho đến khi một giọng nam lạnh ngắt vang lên từ sau lưng tôi: "Việc gì cô phải quan tâm đến chuyện đó?!" Giật mình quay lại, tôi sững người khi thấy Dipper bỏ tay trong túi quần ngạo nghễ nhìn tôi. Chết rồi, tôi quên viên đá có thể đọc ý nghĩ của mình, tôi còn chẳng hay cậu chàng đang đừng sau lưng mình. Giờ thì hay rồi... Pacifica ơi là Pacifica!!!

As Bright As A StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ