YoSeob đặt ly hồng trà xuống trước mặt hai nữ sinh. Hôm nay là chủ nhật không phải đến trường, cậu tranh thủ mở cửa tiệm sớm để cho những vị khách có thể tận hưởng cái thú thưởng thức trà trong ánh nắng ban mai. Thật không thể tin đầu gấu của Cube lại có cái sở thích tao nhã như vậy. Ai mà biết được trong ly trà này phù thủy Yang có bỏ thứ thuốc gì không?
Rời bỏ thế giới phép thuật đã hai năm, tự hứa hạn chế dùng phép thuật, nhưng để có một lớp vỏ bọc hoàn hảo học sinh xuất sắc của JYP đã dùng không ít sức mạnh bản thân để tạo ra một profile hơi bị choáng ngợp nhưng không gây nghi ngờ. Xin dành ít phút để giới thiệu về nhân vật nổi tiếng của Cube.
PV: Yang YoSeob- học sinh năm hai trường trung học Cube vừa mới chuyển về sống tại Hàn Quốc . Thừa kế một tiệm trà hoa tại Seoul , sống trong tầng hai phía trên căn tiệm. Dù chỉ mở cửa hai ngày trong tuần nhưng vẫn có thu nhập cao và sống rất ung dung. Là mẫu người trẻ tuổi nhưng rất thành đạt (Chủ tiêm trà hẳn hoi mà).Là đầu gấu tại Cube khiến cả nam lẫn nữ khiếp sợ dù chưa hề gây chuyện với ai nhưng không biết vì lẽ gì có rất nhiều giai thoại xoay quanh cậu ta (cái này là dùng phép thuật tạo nên nè). Dù cho như vậy vẫn là mỹ nam trong top 5 của nam nữ toàn trường.
Trở lại với hiện tại của câu chuyện.
Hai nữ sinh vừa vào quán đặt ly trà xuống và không ngừng bàn tán sôi nổi , dù không cố ý nhưng phù thủy Yang cũng nghe lỏm được phần nào câu chuyện của họ.
......
_ Cậu có nghe câu chuyện kỳ lạ gần đây không? Ôi không ghê chết đi được.
_Tiếng hú đó hả?
_Đúng rồi, hai tháng gần đây cứ đêm trăng tròn là khu vực mình lại nghe tiếng hú của chó à không có người nói giống tiếng tru của sói hơn..
_A...Aaaaaaaaaa! Không thể nào!
................
" Chó sói tru hả? Trăng tròn ? Không lẽ người sói? Aish , thiệt là vớ vẩn, thời đại nào rồi mà còn có chuyện này? " YoSeob nói thầm và tự phì cười với chính mình . Người nam sinh nhìn cậu chăm chú qua đôi kính cận. Từ nãy giờ mãi mê hóng chuyện mà Yoseob không để ý có một người khách mới vào tiệm. Anh ta kéo ghế ngồi đối diện cậu chăm chú nhìn cậu lau tách nhưng tai thì vểnh lên nghe ngóng về phía khách hàng. Nghĩ rằng cậu nhóc này sẽ không nhận ra mình vào tiệm anh ta lên tiếng để thu hút sự chú ý của ông chủ trẻ.
_E hèm, một hồng trà nóng đi.
_Aish, giật cả mình -YoSeob nảy người trợn mắt một cách ngạc nhiên- "Ôi cái con người này cứ như ma đến từ lúc nào thế không biết. Sao hắn ta cứ xuất hiện ở tiệm mình hoài vậy trời"
_Nhìn gì, cho trà đi. Giọng lạnh lùng lại vang lên
_Nae , thưa quý khách- Tức tối bực bội nhưng vẫn nở nụ cười
_.....- Chăm chú quan sát ông chủ trẻ đang pha tra nhưng vẫn giữ gương mặt lạnh tanh.
_Mời quý khách, chúc quý khách buổi sáng tốt lành.- Cười tươi rói nhưng trong lòng thì " Tên khốn, uống rồi biến đi, đừng ở đây ám nửa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeob] Hai cực trái chiều (PHIÊN BẢN FANFIC)
Fanfiction-Thế giới giữa người sói và phù thủy. Hai thái cực nóng và lạnh. Họ có điểm nào chung? Một chút màu sắc của thế giới huyền bí, một chút hài hước của chính hiệu" oan gia" và một kết thúc happy ending . Hãy đến thế giới Junseob, câu chuyện sẽ mang đ...