Thức tỉnh

516 15 5
                                    

"Khi màn đêm buông xuống, bản chất thật của mọi sinh vật đều sẽ lộ diện. Tội ác tốt nhất nên thực hiện trong bóng tối, khi ban mai xuất hiện mọi dấu vết sẽ bị thiêu cháy. Là chính bàn tay ta sẽ hủy diệt mi? Ngươi có nghe gì không âm thanh của máu à không là nỗi sợ hãi của ngươi! Tốt lắm ! Nỗi sợ hãi của ngươi chính là khoái cảm của ta.....Haha haha........."

_A......................aaaaa............

_A........................aaaaaaaaaaaaaaaaaa...........

Phụt.

YoSeob tắt màn hình khi tiếng kêu thất thanh của GiKwang và DongWoon làm tất cả mọi người trong quán ngạc nhiên quay lại. Cậu vội vã xin lỗi mọi người và quay ra hai tên thỏ đế đang rưng rưng vì sợ. Không quên kèm theo ánh mắt sắc lẻm lườm huýt đối phương sự khó chịu thể hiện trong cả câu nói:

_ Rốt cuộc hai người đến đây làm gì? Tôi đã bảo khôn hồn đừng làm phiền tôi làm ăn mà. Không thể tin đây là hình ảnh của hai mỹ nam trong top 4 của Cube. Một người là đầu gấu, một người là bách khoa toàn thư của Cube mà giờ co rúm khi xem phim kinh dị! Đã sợ thì đừng mở coi!

_Hức hức..... Seobie à, Woonie sợ mà, tại ngồi đây buồn quá....

_Ai biểu đến đây rồi than buồn. 

_Seobie đừng quát Woonie nữa, mình phải rủ cậu ấy đến đây cậu ấy mới bỏ ý định đi san bằng khu XX gì đó đó.

_Bọn chúng đâu phải đối thủ của Woonie..

_ Nhưng chỗ hẹn là nơi có tin đồn, hôm nay lại là đêm trăng tròn.

_Tin đồn gì?

_Thì người sói đó? Cả hai đồng thanh la lên

_Nghe nói cứ trăng tròn là sáng hôm sau sẽ có vết máu để lại. Tối đó nghe tiếng tru nữa. Cứ tưởng  nhóm EXO đến đó tập nhảy nhưng không EXO hiện đang lưu diễn ỡ Nhật Bản. Vậy thì con gì tru? GiKwang giảng giải.

_Máu me gì, toàn mấy bà trong xóm vừa làm kim chi vừa đồn thôi? Chứ chỉ có nghe tiếng tru thôi hà!

_Woonie à, mình phải làm cho Seobie sợ chứ nếu không cậu ta sẽ cười bọn mình .

_Seobie à cậu làm sao thế? Như người mất hồn vậy?

_Trăng tròn, sói tru. LÀ HÔM NAY SAO? YoSeob vỗ tay lớn khiến Gikwang và DongWoon hết sức ngạc nhiên. Đoạn cậu đẩy hai người ra cửa và bảo:

_Hai người về đi tôi có việc bận đột xuất!

_Seobie à, đừng mà.... Cả hai rơm rớm năn nỉ cậu nhưng vô ích đẩy hai người ra khỏi cửa cậu quay vào trong tuyên bố với các người khách còn lại.

_Xin lỗi quý khách yêu quý của tôi. Do không thể trì hoãn được nũa nên tôi buột phải đóng cửa đêm nay. Rất mong các vị tha lỗi và đừng vì thế rời bỏ ngôi quán này. Vị nào uống xong vui lòng thanh toán còn đang uống dỡ thì trả phân nửa. Xin cảm ơn. (hic quá bá đạo buôn bán gì kỳ zạ)

Mọi người  đứng dậy ra về. Vừa ra đến cửa  Yoseob bỗng lẩm bẩm một câu thần chú trong miệng và mọi người như quên hết mọi chuyện vừa xảy ra, họ chỉ như vừa thưởng thức một tách trà ngon rồi ra về mà quên cảm giác khó chịu cậu vừa gây ra cho họ.

[JunSeob] Hai cực trái chiều (PHIÊN BẢN FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ