Đoạn hồi tưởng của Yoseob kết thúc ngay tại thời điểm hai lão tiền bối giới thiệu về bản thân. Cô nhún vai ra vẻ câu chuyện chỉ có thế mọi người còn gì thắc mắc không. Lee Joon nhíu mày nhìn Yoseob.
_Chỉ có thế thôi sao?
_À, sao đó còn máy đoạn linh tinh thôi.
_Em làm sao ra khỏi không gian đó? Eunji? GNA? Nhật thần?
_Haiz thật là mệt mỏi dính vào mấy người đó đúng là không yên . GNa thì cho là hậu bối cùa bà ấy tư chất kém cỏi, dù Eunji có thù cao như núi với em cũng bị bà ta lôi đi về để luyện tập lại. Không hiểu sao lúc đi bà ta còn phán cho em một câu à không Nhật thần một câu thế này.
"LÃO GIÀ HỒ ĐỒ, TÔI VỚI ÔNG MÓN NỢ NÀY KHÔNG TÍNH NỮA, ĐỂ XEM HẬU BỐI CHÚNG TA SẼ KẾT THÚC TRẬN NÀY RA SAO? HẬU BỐI CỦA ÔNG TƯ CHẤT CŨNG CHẲNG KHÁ KHẨM HƠN CON NHÓC NHÀ TÔI LÀ BAO, HÃY RÈN LUYỆN NÓ CHO TỐT VÀO ĐỪNG ĐỂ HỎA KỲ LÂN BỊ NÓ LÀM Ô DANH"
_À,thì ra thế- Lee Joon gật gù ra chiều thấu đáo.
_Cái gì tư chất kém cỏi chứ, còn đỡ hơn hậu bối của bà ta lòng dạ hẹp hòi, trước khi đi còn tranh thủ đánh lén em một đòn, làm em tưởng em bỏ mạng rồi chứ?
_Chỉ trách cậu bao nhiêu tiểu nhân không chọc lại đi đụng vào phụ nữ. Lòng dạ nữ nhân thâm sâu khó đoán. Giờ nhìn bộ dạng nữ nhi của cậu ta không cảm thấy hài lòng chút nào hết .- Một giọng nói lạ lẫm vang lên trong căn phòng. Lee Joon bất giác cảnh giác đứng bật dậy. Yoseob thản nhiên uể oải đứng dậy .
_Lão già ông, cứ phải tạo ấn tượng thế sao. Đã đến rồi còn không mau hiện hình đi.
_Haiz ta là ta đang than thân trách phận nha, sao ta lại có tên hậu bối không biết chút lễ nghi như vậy chứ?- Nhật thần tức giận hiện nguyên hình trong bóng tối. Đó không hẳn là lão già như Yoseob gọi mà là một mỹ nam nha.Nhật thần ngang nhiên ngồi phịch xuống ghế dựa, chân gác đùi vô cùng hống hách. Cặp mắt lão đưa khắp phòng và nhìn hai người còn lại như cú vọ. Sau đó, căn bệnh tự sướng coi mình là trung tâm lại tái phát, lão nở nụ cười đẹp như tượng và giới thiệu bản thân.
_Xin chào, hai người chắc là bạn của Seobie nhà ta, xin từ giời thiệu bản thân. Ta là Nhật thần xuất thân từ thế giới phép thuật. Ta không xuất chúng gì nhưng cũng được không ít hậu bối đời sau nhắc đến.....
Nhật thần lại bắt đầu thao thao bất tuyệt. Yoseob uể oải nằm trườn ra ghế. Lee Joon nhìn cô cười hiền hậu. Anh nhìn Nhật thần thanh tao .
_Xin chào tiền bối, tôi là hyung trưởng của Seobie trong trường phép thuật. Seobie từ nay phải nhờ tiền bối nhiều rồi.
Nhật thần trợn mắt nhìn chàng thiếu niên trước mặt, bất giác hắn tiến lại gần tay không ngừng sờ mó bộ ngực rắn chắc trước mặt, lại chắc lưởi rồi lại sờ. Lee Joon nhất thời bối rối đỏ mặt lắp bắp.
_Tiền bối à...
Nhật thần nhìn Yoseob lộ ý cười gian.
_Seobie thật có mắt chọn người nha, khỏe mạnh lắm à, cũng bằng mười phần ta lúc trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeob] Hai cực trái chiều (PHIÊN BẢN FANFIC)
Fiksi Penggemar-Thế giới giữa người sói và phù thủy. Hai thái cực nóng và lạnh. Họ có điểm nào chung? Một chút màu sắc của thế giới huyền bí, một chút hài hước của chính hiệu" oan gia" và một kết thúc happy ending . Hãy đến thế giới Junseob, câu chuyện sẽ mang đ...