Phần 3 Breath - Máu nóng (Phần 3)

156 9 4
                                    

Hội nghị bất thường của tộc sói được triệu tập khẩn cấp trong vòng một giờ. Yunho một thân phủ kín bởi áo choàng đen ngồi ngay ví trí trung tâm. Xung quanh hắn các soái tướng mang tâm trạng căng thẳng đang bàn bạc thảo luận đối sách. Yunho tức giận quát lớn.

_Các ngươi đã bàn đủ chưa?

_....

_Đã bao năm rồi từ thời tiền trưởng lão cho đến bây giờ các người vẫn không ngăn chặn được tai họa này. Ta có nên cho hành xử tất cả để cái tộc này biến mất khỏi thế gian như lời nguyền đó không?

_Xin trưởng lão bớt giận.Tất cả đồng thanh

_Nó đã xuất hiện. Các người có đối sách gì không?

_....

_Ta hạn cho các ngươi trong vòng 2 ngày tìm hết tất cả những đứa trẻ vừa sinh ra mang về đây hết cho ta. Còn bây giờ thì cút hết cho ta.- Yunho nổi giận

_Tuân lệnh trưởng lão.

Tất cả soái tướng rời đi, Yunho vẫn ngồi bất động tại nơi này. Trong phút thoáng ra hắn bỗng nhớ tới Sunmi, dường như linh cảm không tốt, hắn vẫn theo đuổi suy nghĩ đó cho đến giờ. Hắn cắn môi lẩm bẩm

_Con bé đó không phải trước lúc đi đã mang thai sao? Tính theo thời gian thì bây giờ...... Chết tiệt là thời điểm nghiệp chủng đó sinh ra....Nhưng nếu không phải nó không lẻ chính tay ta phải sát hại cháu mình sao. Không còn cách nào khác ngoài cách lấy máu để kiểm tra sao? Không được ta phải gặp hắn một lần...

Nói xong Yunho đứng dậy, lấy thanh gươm bạc treo bên vách và rồi hắn cũng biến mất trong màn đêm. Người mà hắn cần gặp thực chất là ai....

.................

Trăng lên núi trăng còn chưa tỏ

Lãnh lang đòi há có thể không đưa......

Một bóng dáng mảnh khảnh ngồi chênh vênh trên vách núi, nghêu ngao hát ca. Bộ y phục trên người hắn ta có vẻ rách bươm và tơi tả. Một góc gương mặt lộ ra dưới trăng. Đó là một thanh niên khá trẻ. Cậu ta cầm bầu rượu đung đưa trong gió. Đoạn mỉm cười cậu ta nói vọng trong không trung:

_Đã đến rồi sao Người còn chưa ra? Không phải là Người đến tìm tôi sao?

_Ngươi đã biết.......Yunho từ trong bụi cây cao lớn bước ra.

_Không phải lúc đuổi tôi ra khỏi tộc người đã nhất quyết không tin sao? Thế nào rồi mà hôm nay tôi lại vinh hạnh tiếp đón Người tại nơi này.

_Người hãy nói mau đi câu Ngươi nói năm xưa ta sẽ chết bởi huyết thống của mình là sao?

_Haha  ...................ha...............ha

_Ngươi cười cái gì?

_Người biết đấy, ta là nhà chiêm tinh của tộc, ta làm tất cả chỉ vì vinh quang của tộc. Hơn nửa Người biết ta đối với Người ra sao mà.... Nhưng Người thì sao , chà đạp tình cảm của ta, hơn nửa còn cưới con ả đó rồi đuổi ta ra khỏi tộc. Giờ thì hay rồi người sắp bị chính huyết thống của người sát hại.

_Ngươi phải biết, để có thể trở thành trưởng lão ta phải hy sinh cả tình cảm bản thân  mình. Không cưới cô ta sao ta có thể ngồi vào cái ghế này mà không có sự hậu thuẩn của cha cô ta. Hơn nửa cha cô ta biết bí mật của ta, Ngươi hiểu không. Nhưng ta đối xử với Ngươi có gì không tốt, ta giữ ngươi ở bên mình, cho ngươi những sủng ái nhất định nhưng ngươi lại buông ra lời chiêm tinh như thế trước mặt cô ả. Ta làm sao có thể tìm cách tha cho Ngươi khi cha cô ta buộc  Ngươi phải chết. Buộc ngươi ra đi là những gì ta có thể làm cho Ngươi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JunSeob] Hai cực trái chiều (PHIÊN BẢN FANFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ