...........................
Ánh nắng chói chang chiếu qua cửa sổ, mặt trời luồn bàn tay qua từng lọn tóc của Junhyung. Anh khẻ nhíu mày, lăn lộn mấy vòng qua giường , một mùi hương dịu ngọt thoảng đưa vào mũi anh,đầu óc anh lâng lâng thoải mái. Chăn êm và thơm quá. Hình như chăn nệm của mình mấy tuần chưa giặt mà? Hả? Mình đang ngủ sao? Rõ ràng tối qua........ Tối qua??? Yang YoSeob??
_Yang Yoseob!!!!!!!!!!!! -Junhyung hét lớn ngồi bật dậy.
_Gì ? Mới sáng sớm mà la hét tên tôi ỏm tỏi vậy? Aish , cái tên này thiệt không thể thích nổi cậu ta. - Yoseob ngồi vắt vẻo trên khung cửa sổ, chân bắt chéo, ánh nắng lung linh quấn quanh cơ thể cậu làm cậu đẹp như một vị thần. Trong phút chốc, Junhyung bỗng ngẫn ngơ trước vẽ đẹp đó. Lấy lại tinh thần anh đứng phắt dậy, chạy lại gần Yoseob. Mắt anh nhìn thẳng cậu nói từng chữ rõ ràng.
_ Cậu rõ ràng đã biết hết thân phận của tôi. CẬU RÕ RÀNG LÀ PHÙ THỦY!!!!!!!!!!!!!!!!
What's up? Chuyện gì đã xảy ra? Tất cả sự thật đã bị phơi bày? Yoseob chết đứng trước câu nói của Junhyung, ký ức cả hai cùng bắt tay nhau trở về 7 tiếng về trước. Vào thời điểm Junhyung bị tấn công bởi hai sát thủ của gia tộc Sói......
=========Tôi là dãy phân cách quá khứ và hiện thực============
7 tiếng trước.
Gã người sói vẫn tiếp tục những tiếng tru dài thảm thiết giữa đêm trăng, Yoseob đứng bất động ở một góc đường, dù tò mò đi xem thử tin đồn người sói có thật không nhưng cậu vẫn không khỏi bàng hoàng khi thấy hình dáng đáng sợ của gã, bao trùm lên thân hình to lớn là bộ lông dài màu tro xám, đó là thứ màu tro đến từ địa ngục . Âm thanh của gã có thể giết chết bất cứ ai ở gần. Cũng may Yoseob đã kịp thời dùng thuốc ma thuật cho hương thơm lan khắp khu phố khiến mọi người chìm vào giấc ngủ say. Nhưng cậu không đảm bảo được vùng lân cận có thể ngủ hay không? Gã người sói dường như đang phát điên, ánh mắt gã hằn lên những dọc đỏ hết sức dễ sợ. Có vẻ gã cũng đang tìm con mồi, thật nguy hiểm nếu có ai lãng vãng ở đây lúc này.
Một luồng sát khí chạy dọc sống lưng của Yoseob, cậu cảm nhận được hai luồng khí mạnh đang ở gần đây. Có vẻ đêm nay gã người sói không phải là mục tiêu của mình cậu. Từ phía góc phải của con phố, một bóng đen lao vút lên các nóc nhà nhỏ trong phố, bóng đen nhanh như cắt rút trong người ra thanh gươm bạc màu sáng loáng tiến thẳng về gã người sói. Đánh hơi thấy mùi nguy hiểm như bản năng của sói, gã ta quay mặt lại phía bóng đen. Thật khủng khiếp- đó đúng là một con quái vật. Bàn tay khổng lồ của gã gạt phăng qua người bóng đen. Gã rú lên một tiếng khi thanh gươm vô tình sượt ngang qua vai gã. Cơn cuồng loạn dâng lên trong đầu gã người sói, gã tru một tiếng dài, ánh mắt sắc lẻm hướng về bóng đen. Âm vực của gã làm tất cả bóng đèn đường của phố XX đồng loạt vỡ vụn. Dưới ánh trăng huyền ảo hai kẻ mạnh trao nhau những cái nhìn đầy sát khí, có lẻ bây giờ cuộc chiến mới thật sự bắt đầu. Yoseob nín thở theo dõi cuộc chiến, cậu nghĩ rằng mình không cần tham chiến nếu không cần thiết , huống hồ chi còn một sức mạnh lớn hơn đang ẩn náu trong màn đêm. Dưới ánh trăng , bóng đen lộ rỏ hình ảnh của một cô gái, Yoseob thì thầm trong ngạc nhiên "Goo Hara, cô ta mới chuyển trường về đây được mấy tháng, thú vị thật, không ngờ ở thế giới loài người lại có nhiều điều bí mật như vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JunSeob] Hai cực trái chiều (PHIÊN BẢN FANFIC)
Fanfiction-Thế giới giữa người sói và phù thủy. Hai thái cực nóng và lạnh. Họ có điểm nào chung? Một chút màu sắc của thế giới huyền bí, một chút hài hước của chính hiệu" oan gia" và một kết thúc happy ending . Hãy đến thế giới Junseob, câu chuyện sẽ mang đ...