<CHANDELIER'S POV>
"Wooooowww!!! Ang busy natin ahh!" sabi ko pa.
"AHAHA XD.. ganun talaga! Magagaling tayo eh!" sabi pa nila.
Kay agang-aga ito agad ang bubungad sa harapan ko. May iba't-ibang props, make-up, maraming folders at may nag-pra practice parin.
"WOahh!!! Yung totoo? By Group pa ba to? Mukhang pwede ng panglaban sa ibang School ah!".
Namangha talaga ako. Ganito pala talaga ang mga lead section.....hindi magpapatalo at kahit sa mga simpleng bagay palang tulad nito, binibigyan na nilang importansya at buong best nila. Kaya na cha-challenge sa amin ang mga ibang section ehhh!!!
May magtulong-tulongan at magbibigayan
"Oh! Rachel, kaw muna sa make-up oh!"
"Sinong wala pang folder?"
"Pahiram ng mga damit pagkatapos ninyo, Pauline ah!"
Pero syempre di maiiwasan ang pakikipag-competensya.
"Galingan natin ahh.... Para tayo ang manalo"
"Itago natin yan, baka hiraman nila."
"Wag natin gayahin sa kanila para naman may originality tayo!"
Kahit ganun, merong nag e-Enjoy lang.
"Goodluck sa atin lahat.. hehe
..ang mananalo manglibre ahh!! 60 lang naman tayo! Pag hindi babawiin ang pagkapanalo. Sige ka ! (^_^)"
(=_=)
hayYY... YANIE !!!
"Wow ha! Parang konti lang sa'yo ang 60, Yanie ah" lumingon ako kay Lenin. Tama naman siya!
"Ay uiy! Okey lang yan! Kalahati lang yan ng 120"
"AHAHAHA XD... Yanie naman eh!! Alam ko noh!!"
"Okey, magsisimula na tayo! ... okey, Group 4. So kayo muna mauna Gabriel." Sabi ni Rasid Bakla.
Readers' Theater namin ngayon. Binigyan kami ni Ma'am Suazo mga 1 week para magpractice sa aming piece.
"Shit!... magaling talaga sila"
"Oo nga nohH... dalawang araw lang yan prinactice ah!"
Sila Step at Vanny pala... well, tama naman sila. Dalawang araw lang to prinactice but their act like a professional. Ganito din minsan sa amin. Yung tipong walang ayos ang practice tapos magugulat nalang kayo kasi sa mismong araw i-perform ay parang isang taon prinactice (=_=) meron kasing iba, nag-aaway dahil sa idea, hindi nakikinig kasi kompyansa or naka-depende sa iba.
BINABASA MO ANG
Searching My Name
Teen FictionLove is Everywhere Love is simply means when two people fall in love with each other. While Everywhere means different places, wherever, what time, what place or directions. So you can find love wherever you are... Whatever it might be... ...