Chapter 5: Perfect Man

19 3 2
                                    

<YANIE'S POV>



Di niya ako sinagot pero lumapit siya sa'kin at hinubad yung jacket niya at pinalibot sa bewang ko??? (?_?)


"Teka, anong ginagawa niyo Mr.?"


"You have a red spot in your short" mahinang sabi nito.


Ay? ANAK KA NG NANAY AT TATAY MO!!!


"Hindi ahh" pag de-deny ko.


Nakakahiya kaya lalo't na lalaki ang nakakaalam mabuti sana kung babae ehh... ishe-Share ko pa sa kanya with matching popcorn para enjoy ang story telling (=_=).


"Yahhh it's funny Miss" sarcastic niyang sabi.


Kaw na ang magaling. Buwiset ka!


"Pero kanina pa ako palakad-lakad dito ehh wala namang nakapansin! (=3=)"


Ikaw lang talaga!


"It's Obvious"


"Ehh kas—"


Di ko na natapos ang sasabihin ko kasi bigla lang niya akong hinatak.


OO HINATAK talaga!!!


"I will buy you something you will ware!"


Patakbo-takbo kami. Tiningnan na nga kami ng mga tao oHhh.. tatlong klaseng tingin.


TINGING NAGTATAKA--- syempre mall to bakit tumatakbo. Buti sana kung may Milo Marathon.


TINGING INSECURE--- hawak niya kasi ang kamay ko habang tumatakbo. Makatingin sa'kin ang mga babae parang binibigay na ang kaluluwa ko kay Satanas.

Infairness, Ang lambot nga ng kamay niya ehhh!!! Nahiya naman ako sa'kin.


TINGING MANIAC--- Grabe! Makatingin sa kanya ang mga babae mukhang hinuhubad na siya sa kanilang isip at kinakain na.


Yun lang...

(BOW)


"OhH? Why is that you're bowing your head?" tanong niya.


Nadala ata ako sa pag-iisip ko.


"Trip ko lang. Bakit? Kung naiinggit ka gayahin mo lang yun!"


"AHAHA XD no thanks"


Eh di Wag.. (=3=)

.

.

.

Nandito ako sa Dressing Room. Ewan ko kung pa ano ako napasok dito ehh!!! Basta, may mga damit dito at alcohol.

Searching My NameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon