Chapter 11: Ebook

3 2 0
                                    


<VANNY'S POV>


(<_<) Anyaree kay Yanie?! Nakakatakot ang itsura niya.


"(+_+)" mukha niya. "Ark bahHH!!! Akin na nga yun!" sabay tapon ng sapatos nito.


"Ayaw ko nga sabi!" sabay walk-out naman ni Ark at sumunod naman si Yanie.


At ayun naghahabulan sila (^_^). Nasabi na din sa'kin ni Yanie kung bakit, dahil lang pala sa 10 PESOS. Si Ark naman kasi kinuha lang. Ang aso talaga!!! Pero nagpapasalamat ako sa 10 pesos na yun ahH! Kita niyo naman... ang sweet nila tignan.


"UIYYYY LQ SILA! MAY CHANCE PA!"


"NAGHAHABULAN SILA!"


"HOY NILALANGGAM NA KAMI DITO!"


Tukso ng mga co-member ng English Club. Hehehe kinikilig din tuloy ako.


<YANIE'S POV>


Grabe tong si Ark! Ayaw talaga ibalik sa'kin aHhh..


"ARK NAMAN EHH!!!" sigaw ko habang ito hinahabol siya.


"EDI KUNIN MO SA'KIN!" pahabol niyang sabi bago makapasok sa Library.


(O_O)


(>_>)


(<_<)


</3


"Hoy Ark" sabi ko pa.


Lumabas ulit siya.


"Ark" sabi ko gamit ang malumanay na boses. Ayaw ba talaga ako pansinin nito?


Pero bakit ganito? Di ko na kayang magsalita (_ _").


(inhale)


(exhale)


(kagat labi)


"FINE! SA IYO NAYANG 10 PESOS NA YAN. ISAKSAK MO SA BAGA MO!!!" sabi ko sabay alis.


<CHANDELIER'S POV>


"AHAHAHA XD... nakakatawa talaga ang itsura niya!"


Tss (=_=) ito ako ngayon sa classroom at kasama ang isang aso. Kinikwento niya kasi ang nangyari kahapon. Close kasi kami nito kaya mag she-share agad (=_=)

Searching My NameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon