Chapter 23: Preparation

13 1 0
                                    

<YANIE'S POV>


"YANIE ANO ANG PANGALAN NIYA???"

"SINO YUNG GWAPONG LALAKENG NAKASAMA NINYO NI NADIA?"

"BOYFRIEND MO?"


Ito na nga bang sinasabi ko ehhh (>3<). Kakapasok ko nga lang sa room, ito agad ang natanggap kong welcome.


WAHHH!!! HELPPP~~~~


"HOY UMALIS KAYONG LAHAT!!! DI NA NAKAUPO SI YANIE NG DAHIL SA INYO EH!!! CHUPI!!!"


(T_T) thank god... meron si Chandelier.


Nang dahil sa sinabi ni Chandelier, umalis na sila sa harapan ko at pinadaan na ako. Grabe! Kapag si Chandelier talaga... isang sabi lang, kikilos ka talaga.


"Haaayysss sa wakas nakaupo na din ako." sabi ko at umupo na sa silya ko.


(O_O) ah? May pumipindot sa tagiliran ko.


(poke) (poke)


"Psst... Yanie, magkwento ka saamin mamaya ahhh" sabi ni Vanny at kumindat pa.


Mukhang di pa ako ligtas. (T^T)


<CHANDELIER'S POV>


"Okey!!! (^_^) guma-ganda ang performance niyo, guys. Great job! Keep it up! So, ito na ang last day na makikita ko ang performance niyo! Kasi, by Monday magkakaroon ng general meeting ang mga teachers. Use this opportunity na walang klase para magpractice kayo! And sa November 17 na kayo magperform..." sabi ni M'am Boston.


"YEHEY!!!!" sigawan naming lahat.


"Okey! Basta do your best!"


"YES MA'AM"


"Okey then, see you in Tuesday"


"BYE MA'AM"


Haaayssss... mabuti at nagustuhan ni Ma'am Boston ang performance namin. May binago din nga pala kami sa aming formation (^_^). Oh yeah! \m/


(?"<_<) Si Yanie at Nadia yun ah!


"At san kayo pupuntang dalawa?" sabi naming tatlo nila Vanny at Step.


<YANIE'S POV>


Andito kami ngayon ni Best sa isang room na walang tao at ito kinidnap kami nila Chandelier.


"Kaya pala, hindi niyo kami sinama kasi ang kasama niyo ay yung gwapong lalake? (+_+)" si Step at may pinapalo pa itong rinolyong news paper. Para siyang terror teacher kung tignan. HUHUHU.

Searching My NameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon