<AUTHOR'S NOTE>
Merry Christmas everyone :)))))))))))))
and advance HAPPY NEW YEAR :D.
Don't forget to VOTE, COMMENT and SHARE sa mga friends niyo
Love Love Love <3
#Kuroshe15
<STEPFHANA'S POV>
Naglakad na kami papasok sa bahay. May malaking garden kasi dito at may maliit na maze na may fountain sa gitna.
(*O*) ang ganda talaga!
Kaya naman pala di na inilista ni Guard ang pangalan nina Rex, Nadia at Yanie sa friend list kasi meron na sila. At dun naman sa log book kung saan ang date at time na pumasok kami, yun sumulat kami except kay Nadia dahil si Guard na ang nagsulat.
At tungkol dun sa 'Girlfriend Thingy' naikwento na samin ni Yanie. Nagstop muna kasi kami sa gate at dun niya sinabi.
Andaya kasi hindi kami kasama that time. But we're happy nakuha ni Silent ang book na yun at naibigay kay Nadia (^_^).
"WOW" pareho naming sabing tatlo.
"Psst, Chan... alam naming maganda ang bahay mo! Pero, ang ganda talaga nito! Palasyo!" sabi ko.
"Mukhang dito yata bawal magtagalog eh!" sabi ni Vanny.
"Ngayon niyo na ilabas ang pagka- feeling englishera niyo nung pumunta kayo sa bahay ko" sabi naman ni Chan.
"AHAHAHAHA XD" tawa ni Rex. Kanina pa kami tinatawanan nito kasi daw nakakatawa kami.
"Pumasok na nga lang tayo! Kayo talaga!" sabi niya pa.
Nakatayo parin kasi kami sa pintuan (_ _"). Eh sa natatakot akong madumihan ang sahig.
"HIHI don't worry girls, I feel you" sabi samin ni Yanie.
"GoodAfternoon Ma'am and Sir. Maupo ho kayo. Maghintay lang ho saglit, malapit na po maluto yung pagkain." sabi nang isang Manang.
Galing! Ang formal talaga dito.
"GoodAfternoon din ho. Salamat Manang." bati naman namin at umupo kami sa isang mahabang sofa.
"Nako, kay gagandang dalaga naman ninyo." Sabi samin ni Manang.
Anebenemenyen,,, nafla-flatter ako.
"Wag ka! Di kayo maganda!" sabi ni Chan. Tinutukoy niya kami ni Vanny.
Epal ka talaga Chan (+_+)
"Ganun din si Ma'am Nadia... hayyy ang ganda talaga ng batang yun. Model ba siya mga ijah? Ang sexy at ang hot ng suot"
BINABASA MO ANG
Searching My Name
Teen FictionLove is Everywhere Love is simply means when two people fall in love with each other. While Everywhere means different places, wherever, what time, what place or directions. So you can find love wherever you are... Whatever it might be... ...