Chapter 14: Broken-Hearted Girl

8 2 0
                                    


<YANIE'S POV>


"Good Morning Everyone \(^O^)/" bati ko sa pagpasok palang sa aming room.


It's MONDAY at bukas ang TUESDAY. Hehehe (^_^)


"Good Morning din, Yanie"


"Hehehe meron ban---"


*BooOOGgGgssShHh*


"Sorry Yanie.. si Ark kasi eh ! *tumingin kay Ark* tignan mo tuloy, natamaan ko si Yanie! Aso! AHAHA XD"


Si Jean pala. Natamaan niya lang ako ng notebook na dapat kay Ark mapunta. Tinignan ko si Ark.


(<_<)


Nilagpasan ko lang siya pero bago yun nakita kong hinalikan niya si Jean sa cheek.


"Bastos ka ha!!! Manyakis ohh!!" sigaw naman ni Jean.


"Hoyy! Tama na yan ! Meron si Yanie sa harapan niyo oh!" sigaw sa mga iilan naming kaklase.


"No, It's okey" I faked smile at umupo nalang sa upuan ko. Nagpatugtog ako ng "Neon Lights by Demi Lovato"


<Flashback>


"Oh! Yanie at Ark kay agang-aga naglalaro na kayo diyan sa harapan ah!"


Kasalukuyan kami ngayon naghahabulan ni Ark sa harap. Sabihin nating malapit sa blackboard at teacher's table (=_=).


"YIiiee" tukso ng mga kaklase namin.


"IIIIiiiiHHH!!! Si Ark kasi hinalikan ako bigla sa cheek (-///-). Bastos talaga !"


Nananahimik lang ako at nagsa-soundtrip ehhh (=///=).


"Kaw talaga Bastos! Aso ka ahh!"


"Sus! Gusto mo naman eh!" sabi pa nito.


" (=///=)9"


"Oh! Nag blush ka ohhh... kinikilig siya ! AHAHA XD" asar niya sa'kin.


"Che! Shit ka talaga!"


Patuloy parin kami sa paghahabulan hanggang sa mag ring na ang bell, dun na kami titigil.


<End of Flashback>


Muli tinititigan ko sila Ark at Jean na nagkukulitan sa harapan.

Searching My NameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon