Chapter 21: Angel comes from hell

10 1 0
                                    

<REX'S POV>


(=_=)


"Ganun ho ba, Prince Silent?" sabi ni Guard at nilapitan si Nadia.


"Kay gandang babae naman nito!" sabi naman ni Manang Luz sabay hawak sa pisngi nito.


"Nako! Kay gandang balita naman!--- MAY GIRLFRIEND NA SI PRINCE SILENT NATIN!!!" biglang sigaw ni Manang Luz.


"TALAGA?" sigaw ng lahat ng mga kasamahan nila dito.


Wala na (=_=). Naglabasan na ang mga kasambahay dito at pinagkakaguluhan si Nadia.


At ito namang si Yanie, mukhang nawala ang kaluluwa.


"Sige tama na yan!!! Wag niyo naman pagkaguluhan ang Girlfriend ko...bumalik na kayo sa trabaho" pag-aawat ni Bullshit.


"YES PRINCE SILENT"

Pagkatapos nilang sinabi yun ay agad-agad silang umalis.


"So? Pfft... AHAHAHAHAHAHAHAHAH XD"

At tuluyan ng tumawa si Bullshit.


"Moron"


*BBbBboooGgsShHh*


(O_O)


WoaH!!!


"FIRST BLOOD!!!" sigaw ko.


"TANG-INA!!! Yan na namang bagay na yan!" reklamo ni Bullshit.


Natatawa naman ako sa reaksyon ni Bullshit. Gigil na gigil e!


"Bakit mo naman kasi sinabi yun?" tanong ni Yanie. Mukhang nakabalik na ang kaluluwa nito.


"No choice.... Shit! Sakit talaga" sabi niya sabay hawak sa kanyang ulo at hinihimas ito. At si Nadia, nakatayo lang at tinitingnan siyang nakaupo at namimilipit sa sakit.


Kahit ako din naman... sa nakikita ko. Mukhang masakit yun! Dapat ata akong mag-ingat kay Nadia. Mahirap na.


"Kung mapapansin niyo ang higpit ng security at ang o-oa ng mga tao dito! Hindi sila basta-bastang nagpapasok ng mga tao kung walang nakasulat dun sa GuardHouse at kung di kaano-ano ay kailangan sumulat sa pangalan niya duon. Kagaya kanina diba si Yanie lang ang naconsider ni Guard? Kasi walang nakasulat dun na Nadia Castellar!!!" mahabang explanation ni Bullshit.. at nung pahuling sabi niya ay idiniin niya talaga ang pagkabigkas sabay tingin ng masama kay Nadia.


"Sabagay... oh! Tahan na. Dapat malambing ka sa Girlfriend mo, Bullshit (~~,)" pangangasar ko pa sa kanya.

Searching My NameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon