Chapter 30: The King of the Forest

3 0 0
                                    

<SILENT'S POV>


"BULLSHIT!!!"


"TANG-INA MO TALAGA!!!" sigaw ko at tinapunan siya ng unan sa pintuan.

Bigla-bigla na nga pumasok sa kwarto, bigla-bigla ring nanggugulat (-_-).


"3 POINTS SHOT! AHAHAHA XD" sigaw ko ng sapok sa tarantado niyang mukha ang unan.


"(=_=) Wow heavy! Kumusta ang tulog? Sabi ni Manang Luz ngayon ka lang nagising." sabi niya at umupo sa dulo nitong kama ko.


"Ganun na nga (=_=). Ito nga oh, kumakain ako ng marami. Isang araw ba naman akong hindi kumain." Sabi ko bago sumubo ulit ng kanin.


"AHAHAHAHA XD. Pero, thankful sila Yanie sayo. Lalo na si Nadia (~~,) Uy" pangangasar nito sakin at kinikiliti ang talampakan ko.


"Ayan ka na naman ah (=_=)" at tinadyakan ko ang mga kamay nito. Umayos naman siya ng upo na natatawa. "Ano pala ang ginagawa mo dito?"


Sandali siya natahimik at tila may iniisip at unti-unting ngumiti ito ng nakakaloko "Ito oh" sabi niya sabay angat sa dala niyang paper bag. Kinuha ko naman ito at tinignan ang loob.


"Oh? Anong gagawin natin nito sa SANHS uniform?" natataka kong tanong habang inilatag ko sa kama ang mga complete set of uniform attire ng SANHS.


Ngiti lang ang isinagot ni Asshole sakin. Abnormal na ngiti. Mukhang may kaabnormalan na naman sigurong plano to (=_=).


<YANIE'S POV>


Ngayon na nga ang Readers' Theater Cluster 1 \(*O*)/. At kasalukuyan na kaming naghahanda papunta sa Ranzo HS dahil dun magaganap ang napaka especial na araw ngayon. Excited na kinakabahan.


Kasama namin ngayon sina Ma'am Suazo at Ma'am Boston. Nagrenta kami ng 4 jeep. Dalawa para sa Reader's Theater at ganun rin sa Jazz Chant.


"Okay guys! Get ready!" sigaw ni Ma'am.


<REX'S POV>


"Ang gwapo natin sa suot nating SANHS uniform, Bullshit no? Feeling ko parang SANHS student tayo." Sabi ko habang andito na kami ngayon naka-park malapit sa Ranzo HS.


Simple lang naman ang SANHS uniform--- white blouse na may logo sa bulsa ng school sa right side at black slacks. May suot din kaming ID na blue string which means we're 4th yr HS of SANHS. AHAHAHA XD.


At galit sa'kin tong si Bullshit kasi ang pangalan niya sa ID--- Noisy Day. Pfft BUWAHAHAHA... ang akin naman--- Ashxer Day. Para magkapatid kami. AHAHA XD


"Whatever" tanging nasabi lang nito at inirapan ako. Ay ang taray ni Kuya! AHAHAHAXD.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 16, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Searching My NameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon