- Junie à! Dậy đi nào.
Từ trong chăn, một đôi mắt to tròn ngây thơ lộ ra. Nó ngáp lớn một cách ngái ngủ.
- Papa, con muốn ngủ nữa cơ.
- Con không muốn bị cô giáo phạt vì đi học muộn đấy chứ?
- Không đâu papa.Thằng bé nghe đến bị phạt lập tức tốc chăn ngồi bật dậy. Nó đi vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân. Donghyuk bật cười, chỉ có cách này mới làm thằng bé nghe lời thôi. Cậu gấp lại chăn gọn gàng cho nó rồi đi xuống chuẩn bị bữa sáng.
Sau khi cho Jundong ăn sáng xong xuôi, Donghyuk đưa nó đến nhà trẻ.
- Junie, con phải ngoan nhé! Chiều papa sẽ đón con.
- Vâng ạ.
Jundong ôm cổ Donghyuk hôn chụt vào má cậu. Nó đi vào trong, không quên quay lại vẫy tay với Donghyuk. Cậu cũng mỉm cười vẫy lại.Donghyuk tản bộ trên đường đến nơi làm việc. Đó là một quán cafe nhỏ cách nhà cậu vài dãy phố. Cậu làm việc ở nơi này đã được 4 năm rồi, kể từ khi Donghyuk rời khỏi Seoul và đến Gimhae. Lúc đó cậu vẫn mang thai Jundong. Ở đây cậu có một công việc khá tốt tuy tiền kiếm được không nhiều nhưng đủ để cậu trang trải cuộc sống, cậu có một ngôi nhà nhỏ thôi cho mình và con trai, hơn cả là không có hắn. Donghyuk cũng gặp khó khăn rất nhiều nhưng tự cậu đã vượt qua tất cả. Nhóc Jundong hỏi Donghyuk rằng tại sao nó chỉ có mình bố, trong khi các bạn thì có cả bố và mẹ hay hai ông bố, Donghyuk nói đến lúc thích hợp sẽ cho Jundong biết. Chính Donghyuk cũng không biết phải trả lời thằng bé như thế nào. Rằng nó có một người bố đã bỏ rơi cả hai? Jundong có một nốt ruồi ở cổ, đúng vị trí hắn cũng có, thằng bé cũng có nhiều điểm giống hắn. Nhìn Jundong, Donghyuk hay nhớ về hắn.
Chẳng mấy chốc Donghyuk đã đến nơi. Cậu đẩy cửa vào và thứ đầu tiên cậu nhận được là nụ cười của Jinwoo, chủ quán cafe "Remember".
- Chào em, Donghyuk.
- Chào anh, Jinwoo.
Cậu lễ phép chào anh.
- Nhanh lên nào, lại đây giúp anh.
- Vâng.Anh Jinwoo là một người rất hòa đồng và ấm áp. Anh ấy giúp cậu rất nhiều trong những ngày đầu tiên ở đây, không có anh ấy chắc cậu sẽ không làm việc được ở nơi này. Jinwoo có một mối tình mà Donghyuk rất ngưỡng mộ, anh ấy yêu xa. Người yêu của Jinwoo là Seungyoon đang học tại Mỹ, hai người luôn luôn gọi điện cho nhau, chat video trên máy tính. Họ không ở cạnh nhau nhưng tình cảm họ dành cho nhau khiến Donghyuk phải ghen tị.
Donghyuk dành nửa ngày của mình làm việc tại quán cafe.
Quán cafe đóng cửa là 5 giờ. Donghyuk đi đón Jundong ở nhà trẻ. Cậu thường dành buổi tối của mình để nấu cho thằng bé những món nó thích. Jundong rất ngoan, nó đi học được cô giáo khen, Jundong vừa ăn cơm vừa kể cho papa của mình về chuyện ở trường. Mỗi lần như thế, cơm dính tùm lum trên miệng nó, Donghyuk luôn phải lau giúp thằng bé. Trông nó đáng yêu lắm.
Donghyuk thường đọc truyện cho Jundong rồi mới đi ngủ. Thằng bé rất thích nghe truyện cổ tích, tối nào nó cũng phải nghe hết thì mới chịu ngủ. Donghyuk hôn lên trán Jundong, cậu đắp chăn cho nó rồi trở về phòng mình.
Những điều nhỏ nhặt như thế làm nên hạnh phúc hiện tại của Donghyuk.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Hoehyuk] Apologize
FanfictionAu: Linhlinh Genre: Longfic Pairing: Hoehyuk. Rating: PG? NC? Catelogy: Ngược, sinh tử văn, M, MA.