Jundong đã được phép của bác sĩ ra viện. Mọi chuyện lại trở về thường ngày. Donghyuk đi làm tại quán cafe, Jundong đi học, Junhoe vẫn hay dẫn nó đi chơi hoặc đến nhà Donghyuk thăm cậu và thằng bé. Donghyuk đã hết cảm thấy khó chịu với hắn. Junhoe không còn nói đến chuyện hắn muốn cậu và thằng bé trở về Seoul cùng hắn. Donghyuk biết Junhoe hơn cả muốn cậu đồng ý, hắn lại im lặng để cậu quyết định. Dù Donghyuk có từ chối. Donghyuk cần phải quyết định ngay lúc này, không thể kéo dài thêm được nữa.
Jundong đi ngủ rất sớm. Chắc thằng bé đã thấm mệt vì Junhoe dẫn đi chơi gần cả ngày. Junhoe ra khỏi phòng Jundong. Hắn xuống dưới thì bắt gặp Donghyuk đang đứng đó chờ hắn.
- Jundong ngủ rồi. Bây giờ anh sẽ về cho em nghỉ ngơi. Ngủ ngon nhé Donghyuk.
- Junhoe.
Junhoe đang định xỏ giày thì bị Donghyuk gọi giật lại.
- Có chuyện gì sao?
- Tại sao anh lại đến Gimhae?
- Anh đến tìm em.
- Em đã nghĩ anh tìm thấy em sẽ bắt em về bằng được chứ. Nhưng anh lại không làm thế.
- Anh không có lí do gì phải làm điều đó. Mục đích anh đến đây không phải để ép buộc mà là thuyết phục em. Còn quyết định của em thế nào, anh tôn trọng nó, dù em có đồng ý hay không.
- Vậy thì thuyết phục em đi.Donghyuk tiến đến hôn Junhoe. Junhoe bất ngờ bởi sự chủ động của cậu. Donghyuk vòng tay ra sau gáy hắn nhấn vào. Junhoe dần bị quấn vào nụ hôn ấy. Hắn cũng ôm lấy cậu. Hai cánh môi quấn lấy nhau không rời. Junhoe dành lại thế chủ động. Hắn đưa lưỡi hắn vào chơi đùa với lưỡi Donghyuk. Junhoe ấn Donghyuk vào tường. Hắn sờ soạng cơ thể Donghyuk qua lớp áo mỏng rồi thọc tay hẳn vào bên trong. Junhoe đang kiềm chế để không xé toạc nó ra. Donghyuk nắm lấy cánh tay hắn.
Junhoe đưa Donghyuk về phòng. Donghyuk bị đẩy ngã trên giường. Junhoe trên người Donghyuk. Hắn cởi áo của Donghyuk qua đầu và trở lại trên môi cậu. Junhoe trải nụ hôn lên khắp cổ và xương quai xanh của Donghyuk. Da thịt cậu nhạy cảm khẽ run rẩy trước đụng chạm của hắn. Những dấu hôn dần một hiện rõ. Junhoe hôn xuống khuôn ngực Donghyuk. Hắn ngậm đầu nhũ hoa, dùng lưỡi chà sát nó.
- Ưm.
Tiếng rên rỉ nhỏ như tiếng mèo kêu khẽ thoát ra từ cổ họng Donghyuk. Junhoe khẽ cắn. Đầu nhũ hồng lại càng hồng thêm. Junhoe di môi quanh vùng bụng phẳng lì của Donghyuk.Junhoe lột quần của Donghyuk, hắn cởi quần áo của mình. Làn da mát lạnh của Junhoe chạm vào hơi ấm từ người Donghyuk. Junhoe chạm vào cậu bé của Donghyuk, hắn bắt đầu di chuyển tay. Âm thanh từ miệng Donghyuk bị chặn bởi miệng Junhoe. Cậu oằn người, nhanh chóng bắn ra tay hắn. Junhoe dứt ra khỏi môi Donghyuk, một sợi tơ vương lại từ môi của cả hai.
Junhoe từ từ đưa từng ngón tay vào bên trong Donghyuk. Cảm giác đau đớn truyền lên nhưng Donghyuk cố kìm nó lại bằng cách cắn chặt lấy môi. Đã lâu lắm rồi chưa làm, điều đó là không thể tránh khỏi. Junhoe đi vào giữa đùi non của Donghyuk, hắn đưa cự vật của mình vào bên trong Donghyuk. Hậu huyệt nhỏ co rút, thít chặt lấy cái đó của Junhoe. Hắn chống tay trên giường. Donghyuk ôm ghì lấy hắn. Junhoe biết Donghyuk đang đau đớn như thế nào.
- Donghyuk, nhìn anh.
Đôi mắt cậu long lanh nước nhìn hắn. Junhoe hôn Donghyuk.
- Sẽ không sao đâu, Dongdong.
Đã lâu lắm rồi cậu mới nghe thấy cái tên này. Dongdong, cái tên chỉ duy nhất Junhoe có thể gọi.Junhoe bắt đầu di chuyển thật chậm để Donghyuk có thể làm quen rồi trở nên nhanh hơn. Đau đớn dần bị thay thế bởi khoái cảm.
- Haaaaa...aaa...Junhoe...haa...haa...aaa...
Donghyuk như đang khơi dậy thú tính trong hắn. Hắn rút ra gần hết và đâm vào thật sâu. Tiếng côn thịt ma sát vào vách tràng, tiếng rên rỉ tạo nên không gian ma mị.Bụng dưới của Donghyuk quặn thắt lại, cậu ra trên cơ bụng hắn. Junhoe ngay sau đó cũng lấp đầy trong Donghyuk. Dù hắn có làm nhẹ đi chăng nữa thì trên drap giường vẫn xuất hiện những vệt máu.
Junhoe bế Donghyuk vào nhà tắm rửa sạch cho hắn và cậu. Junhoe nằm ôm Donghyuk trong lòng. Hắn vuốt ve mái tóc cậu.
- Chúng ta sẽ bắt đầu lại, được không?
- Phải, Junhoe. Chúng ta sẽ bắt đầu lại.————————
Nhanh thật đấy, một năm rồi!
#1KONNIVERSARY
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Hoehyuk] Apologize
FanfictionAu: Linhlinh Genre: Longfic Pairing: Hoehyuk. Rating: PG? NC? Catelogy: Ngược, sinh tử văn, M, MA.