Junhoe đến Gimhae. Hắn chưa từng đến đây bao giờ, đây là lần đầu tiên. Thành phố này không quá ồn ào như Seoul. Junhoe đến đây để tìm cậu.
Đã 4 năm rồi, kể từ khi cậu bỏ đi, quyết định bước ra khỏi cuộc đời hắn. 4 năm về trước, bố của hắn đã biết chuyện Junhoe và Donghyuk yêu nhau. Ông vô cùng tức giận khi biết tin, ông đã đánh Junhoe, ông chửi bới hắn và cậu, ông bắt Junhoe phải kết hôn với một cô gái nếu không Donghyuk sẽ gặp chuyện. Junhoe không thể làm gì khác mà phải làm theo ý ông, hắn không muốn cậu liên lụy vì mình. Chính vào đêm hắn đồng ý, cậu đã bỏ đi không có một tung tích. Junhoe sau đó sống trong đau khổ. Hắn không hề hạnh phúc bên người vợ của mình, hắn thậm chí còn không coi cô ta như thế. Không lúc nào Donghyuk không ở trong tâm trí hắn.
Bố Junhoe trước khi mất vì căn bệnh ung thư, ông đã nhượng lại toàn bộ tài sản và công ty cho hắn. Ông đã chấp nhận Donghyuk vì ông không muốn Junhoe phải sống một cuộc sống giả tạo không hạnh phúc như thế. Junhoe ly dị, hắn trở thành chủ tịch tập đoàn iKON. Junhoe đã tìm kiếm Donghyuk trong khoảng thời gian rất dài, hắn đã tưởng mình không còn hi vọng. Rồi một ngày, Junhoe nhận được tin cậu đang sống ở Gimhae cùng với một đứa trẻ. Goo Jundong là con trai của Junhoe và Donghyuk. Donghyuk không hề cho hắn biết cậu đã mang thai dòng máu của hắn. Junhoe ngay lập tức đến Gimhae. Chính hắn sẽ tìm lại Donghyuk.
Junhoe không biết Donghyuk sống ở đâu, hắn đã tìm hiểu rất nhiều nơi nhưng không có. Junhoe đã ghé qua một quán cafe nhỏ, hắn chán nản gọi một cốc cafe theo thói quen. Junhoe nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về Donghyuk. Hắn nghe giọng nói người phục vụ, rất giống Donghyuk và hắn nghĩ đó chỉ là ảo giác. Junhoe không hề biết mình đã bỏ lỡ điều gì.
Junhoe đến một ngôi trường gần đó. Hắn nhìn theo đứa trẻ mặc áo có in hình mickey ngộ nghĩnh đang nô đùa trong sân. Junhoe biết đó chính là Jundong, hắn từng nhìn qua ảnh thằng bé và nó cũng rất giống Donghyuk, đặc biệt là đôi mắt.
Junhoe thấy một dáng người quen thuộc đến gần, hắn nấp vào sau cánh cổng. Junhoe cố kiềm chế bản thân để không chạy đến ôm con người bé nhỏ ấy vào lòng. Donghyuk đang ở trước mặt hắn nhưng hắn không thể bước đến, cậu sẽ lại trốn khỏi hắn. Donghyuk gầy đi nhiều lắm, hắn xót xa. Donghyuk vẫn rất đẹp, dường như còn đẹp hơn trước đây nữa. Nhìn Donghyuk cưng chiều Jundong, hắn cũng muốn được làm vậy với thằng bé, hắn cũng muốn ôm Donghyuk.
Junhoe theo Donghyuk về nhà. Cậu không hề hay biết. Junhoe đứng trước cửa nhà Donghyuk. Mãi đến khi đôi chân mỏi nhừ vì đứng quá lâu, hắn mới đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Hoehyuk] Apologize
FanfictionAu: Linhlinh Genre: Longfic Pairing: Hoehyuk. Rating: PG? NC? Catelogy: Ngược, sinh tử văn, M, MA.